DDD ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ฟื้นตัว คาดโต 15% แตะ 1,450 ลบ. รุกตลาดทั้งในและตปท.

126

มิติหุ้น – DDD ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ฟื้นตัว คาดโต 15% แตะ 1,450 ลบ. เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ รุกตลาดทั้งในและตปท.

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ดู เดย์ดรีม หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ โดยนายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทตั้งเป้าปี 2562 รายได้ฟื้นตัว เติบโต 15% คาดรายได้แตะ 1,450 ล้านบาท จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์เดิม พร้อมเปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ ได้แก่ แบรนด์ SoS (เอะสึ โอ เอะสึ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โดยมาพร้อมกับ เซรั่มไฮยาลูรอน ที่มีความเข้มข้น 3 โมเลกุล เพื่อสร้างความชุ่มชื้นล้ำลึกถึงชั้นในสุด

ขณะเดียวกัน บริษัทยังวางแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่าย โดยเฉพาะช่องทางการขายแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ คาดว่าจะสามารถเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น หลังจากปรับกลยุทธ์ และการสื่อสารให้เข้าถึงร้านค้าและผู้บริโภค โดยเน้นการกระจายสินค้าเข้าไปในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ ซึ่งบริษัทได้เริ่มเข้าไปทำการตลาดตั้งแต่ไตรมาส 3/61 รวมทั้งยังเพิ่มการสื่อสารกับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย เพื่อจูงใจในการซื้อสินค้า เพราะว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวถือเป็นลูกค้าสำคัญของบริษัท

สำหรับตลาดในต่างประเทศ โดยบริษัทจะเน้นการขยายตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ เนื่องจากมองว่าจะเป็นมีปัจจัยบวกค่อนข้าง ซึ่งบริษัทได้เริ่มเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์  เมื่อช่วงปลายเดือนก.ย. 2561 โดยผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้คาดว่าในปี 2562 บริษัทจะมีรายได้จากประเทศฟิลิปปินส์จะกว่า 100 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทได้ตั้งงบลงทุนปี 2562 ประมาณ 30-40 ล้านบาท เพื่อซื้อเครื่องจักรใหม่ สำหรับรองรับการเพิ่มไลน์การผลิตให้เพิ่มมากขึ้น และสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ ที่นิคมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และบริษัทยังได้อยู่ระหว่างศึกษาการเข้าซื้อกิจการในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ซึ่งปัจจุบันได้ศึกษาความเป็นไปได้ โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนอย่างน้อย 1 รายในปีนี้

www.mitihoon.com