เด็กแนว (เช้า) – KWM ลุ้นไป 1.60 บาท

800

KWM ลุ้นไป 1.60 บาท

บริษัทเล็ก แต่น่ามอง และอาจเป็นหุ้นที่ทำกำไรระยะสั้นให้แก่นักลงทุนได้ค่อนข้างดี เนื่องจากจำนวนหุ้นจดทะเบียนเพียง 420 ล้านหุ้น ถือโดยกลุ่มเจ้าของร่วม 70%  free float จึงเหลือไม่เกิน 100 ล้านหุ้น เบาสบาย  และกำไรไม่ขี้เหร่จึงเป็นหุ้นที่เสน่ห์น่ามอง

จุดเด่นของธุรกิจ คือเป็นทั้งผู้ผลิต และจำหน่าย อุปกรณ์ที่ใช้งานหนักทางเกษตร เช่น เกลียวเหล็กพรวนดิน  เหล็กดันดิน  ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ติดในรถไถ  โดยลูกค้าหลักที่ติดกันมานานคือ คูโบต้า ครองตลาดอันดับต้นๆ ของกลุ่มชาวไร่ ชาวนา ทั้งในและต่างประเทศ และแม้เป็นบริษัทเล็ก แต่อัตรากำไรเติบตัวระดับ 10% และมีเป้าหมายการเติบโตสูงถึง 40% ต่อปี เมื่อเป็นอย่างนี้ ราคาหุ้นที่หล่นลงไปแต่แรก อย่างน้อยควรขึ้นมายืนยังจุดที่เหมาะสมให้ได้ซะก่อน

โอกาสม้วนกลับ new high ไม่ยาก

KWM   รอเตรียมบุกด้านเครื่องผสมปุ๋ย และอีกหลายด้าน เพราะเป็นผู้ผลิตเองจึงต่อยอดได้เรื่อยๆ โอกาสที่ปีนี้จะทำกำไรเกิน 50 ล้านบาท จึงไม่ยาก  เป้าพื้นฐานไม่น้อยกว่า 1.80 บาท โดยมี Upside ระดับ 60% เหมาะมากกับภาวะตลาดแบบนี้   ลักษณะคล้าย GCAP ในอดีต ดังนั้นอาจเจริญรอยตามไปปล่อยเช่าซื้อด้วย ต้องจับตาดู  ส่วนกราฟต้านแรก 1.30 บาท จากนั้น 1.60 บาท  เล่นกัน ขำขำ  

www.mitihoon.com