APCO จับมือ LGBT Foundation หวังนำสินค้าเจาะยุโรป-สหรัฐฯ เต็มสูบ

131

มิติหุ้น – APCO จับมือผู้บริหาร “LGBT Foundation” หวังนำสินค้าเจาะยุโรป-สหรัฐฯเต็มสูบ เชื่อหากดีลตั้งบริษัทร่วมทุนฉลุย คาดสร้างทรัพย์ก้อนโต

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ หรือ APCO โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้จับมือระหว่างผู้บริหาร LGBT Foundation เพื่อต้องการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ LIV ไปยังยุโรปและสหรัฐฯ โดยมองเห็นโอกาสของกำลังซื้อและความต้องการสินค้าระดับสูง โดยระยะต่อไปทางบริษัทเตรียมจัดตั้งบริษัทร่วมทุน และเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น คาดสร้างรายได้ได้จำนวนมาก และมีผลต่อผลการดำเนินงานอย่างชัดเจน

สำหรับปีนี้ตั้งเป้ารายโต 5-10% จากปีก่อน และวางเป้ารักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80% โดยภาพรวมธุรกิจในปีนี้คาดว่าจะปรับตัวเข้าสู่ภาวะปกติ จากการส่งออกผลิตภัณฑ์ให้กับพันธมิตรประเทศจีน,แผนการขยายฐานจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Operation BIM ทั้งในและต่างประเทศ

รวมถึงการรุกตลาดผ่าน Social Media และรายการทีวี ซึ่งบริษัทได้ปรับ Platform การสื่อสารการตลาดเข้าสู่ Social Media เพิ่มเติม เพื่อการสื่อสารที่ตรงกลุ่มเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์ LIV ดูแลผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS และ ASL Serum & Cream ยกกระชับผิวหน้าและลดริ้วรอย อีกทั้งมีการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ Operation BIM คาดว่าจะส่งผลให้ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในประเทศเพิ่มขึ้น