ธนาคารออมสินคว้ารางวัล องค์กรโปร่งใส NACC Integrity Awards  

156

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า ธนาคารออมสิน โดยนายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า หลังจากธนาคารได้มีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ

โดยมีเจตนารมย์เพื่อร่วมมือในการส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐวิสาหกิจ สนับสนุนพันธกิจการสร้างวัฒนธรรมการต่อต้านการทุจริต ยกระดับธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการ และปฏิรูปกระบวนการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐวิสาหกิจ ตลอดจนบูรณาการและประสานความร่วมมือจากหน่วยงานและองค์กรที่เกี่ยวข้องในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐวิสาหกิจทุกรูปแบบ

ล่าสุด สำนักงาน ป.ป.ช. ได้ประกาศผลการประกวดรางวัลองค์กรโปร่งใส ประจำปี 2561 ผลปรากฏว่า “ธนาคารออมสิน เป็นองค์กรที่ได้รับรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 8 (NACC Integrity Awards)”

“รางวัลเกียรติยศแห่งคุณธรรมจริยธรรมและความซื่อตรง ที่ธนาคารออมสินได้รับเป็นผลสำเร็จจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่คณะกรรมการ ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างธนาคารออมสินทุกคนได้รวมใจยึดถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัดตลอดมา ซึ่งจะช่วยยกระดับความโปร่งใสให้ธนาคารออมสิน เป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นที่ประจักษ์แก่สังคม อันจะนำไปสู่การเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานธนาคารออมสิน ปี 2562 ในการมุ่งสูการเป็นองค์กรที่เติบโตยั่งยืนตอบแทนคืนสู่สังคม” นายชาติชาย กล่าว