FN ซุ่มดีล 3 ยักษ์ออนไลน์ รุกหนัก E-Commerce

795

มิติหุ้น – FN ซุ่มดีลพันธมิตรด้านการขายสินค้าออนไลน์ 3 ราย หวังร่วมมือเปิดช่องทางขายสินค้าผ่านออนไลน์ หนุนมาร์จิ้นปรับตัวสูงขึ้น พร้อมเดินหน้าช่องทาง E-Commerce เต็มสูบ ด้านสาขาเดิม 12 แห่ง ยังสร้างผลตอบแทนต่อสาขาเพิ่มขึ้น หนุนผลงานปี 2562 โตแข็งแกร่ง

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN โดยนายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา กรรมการบริหาร เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเซ็นสัญญาร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่างผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์เจ้าใหญ่ในประเทศและต่างประเทศจำนวน 3 ราย โดยมีชื่อนำหน้าว่า J,S และ L  ซึ่งเบื้องต้นจะเป็นการเปิดช่องทางการขายสินค้าแบรนด์บริษัทรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึง และสั่งสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก

 

รอเปิดตัว 3 พันธมิตรรายใหญ่

โดยการร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการนำสินค้าไปฝากขายแล้ว ยังจะมีการนำสินค้าของพันธมิตรมาจำหน่ายร่วมกันเพื่อให้เกิดมาร์จิ้นระดับสูง โดยคาดว่าความร่วมมือดังกล่าวจะสามารถสร้างมาร์จิ้นในการขายได้สูงถึงเกือบ 100% เนื่องจากบริษัทไม่มีต้นทุนในการขายสินค้า

“ตอนนี้เราเจรจากับพันธมิตรอยู่ 3 ราย ที่เป็นผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์ เพื่อร่วมมือกันในการเปิดช่องทางขายสินค้า โดยในเร็วๆนี้้บริษัทจะเปิดตัวพันธมิตรรายใหญ่ทั้ง 3 ราย ขณะเดียวกันบริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาระหว่างห้างสรรพสินค้าเจ้าใหญ่หลายราย โดยมีความต้องการกระจายศูนย์การค้า FN ไซด์เล็กเข้าไปเปิดร่วมดำเนินการด้วย เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น แต่ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการวางแผน” นายเบญจ์เยี่ยม

 

ผลงานไตรมาส1/61โตแข็งแกร่ง

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1/2562 มั่นใจว่าจะมีการเติบโตอย่างโดดเด่นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากทั้ง 12 สาขาที่มีอยู่สามารถสร้างผลตอบแทนต่อสาขาเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ในปีนี้บริษัทยังมีมีแผนเปิดสาขาใหม่ ที่เป็นขนาดใหญ่เพิ่มเติม เนื่องจากต้องการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสาขาเดิมให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งเน้นช่องทางขายผ่าน E-Commerce แบบเต็มที่

www.mitihoon.com