PLANB ยอดจองป้ายโฆษณาพุ่ง รับทรัพย์ BNK48 เต็มคำ (19/03/62)

182

มิติหุ้น – PLANB เผยอัตราใช้สื่อโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง วิ่งทะลุ 76% สูงกว่าค่าเฉลี่ยปีก่อน แถมผุดป้ายใหม่ให้มาร์จิ้นสูงทั่วกรุงฯ-ห้างยักษ์ โกยทรัพย์เต็มคำจาก BNK 48 โบรกฯ ให้เป้า 7.70 บาท แนะ “ซื้อ”

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. แพลน บี มีเดีย หรือ PLANB โดยนายวัชรพงศ์ ลีโทชวลิต หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เผยว่า ขณะนี้อัตราการใช้สื่อของป้ายโฆษณาทุกชนิดของบริษัทฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้นมาอยู่มากกว่า 67%  มากกว่าค่าเฉลี่ยปีก่อนอย่างมาก เนื่องจากใกล้เข้าสู่ช่วงเลือกตั้ง ทำให้กระตุ้นกำลังซื้อของลูกค้าเป็นอย่างมาก อีกทั้งส่วนใหญ่ยังเป็นสัญญาระยะยาว ทำให้ผลดำเนินงานจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งทุกปี

BNK นำโชค ดันรายได้วิ่งแรง

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เพิ่มจำนวนป้ายโฆษณารูปแบบสื่อใหม่อีกจำนวนมาก ซึ่งได้มาร์จิ้นดีกว่ารูปแบบเดิม ดังนั้น มั่นใจว่ารายได้ทั้งปีจะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 20%

อีกทั้งช่วงไตรมาส 1/2562 ผลดำเนินงานมีโอกาสเติบโตโดเด่น เนื่องด้วยรับรู้รายได้จาก  BNK48 Office   ที่เข้าไปถือหุ้นสัดส่วน 35% ซึ่งที่ผ่านมาได้เลือกตั้ง BNK48 ผ่านการขายซีดี และบัตร vote

เป้าไกล 7.70 บ. – เชียร์ “ซื้อ”

ด้านฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุว่า แนวโน้มกำไรสุทธิปีนี้ของPLANB จะทำได้793 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22% จากปีก่อน จากเม็ดเงินโฆษณากลุ่ม OOH ที่จะขยายตัวต่อเนื่อง ตามเศรษฐกิจและการบริโภคภายในประเทศที่จะขยายตัวดีหลังการเลือกตั้ง ดังนั้น ให้เป้าหมาย 7.70 บาท แนะนำ “ซื้อ”

www.mitihoon.com