GPI มอเตอร์โชว์คึกคัก ลูกค้าแห่จองพื้นที่  (20/03/62)

66

มิติหุ้น – GPI ส่องอุตฯยานยนต์เข้าโหมดขาขึ้น ดันผลงานปีนี้โตไม่ต่ำ 10% พร้อมอวดยอดจองพื้นที่งาน “Motor Show” 27มี.ค. – เม.ย. เต็มแล้ว 100% ด้านธุรกิจสิ่งพิมพ์มั่นใจปีนี้โตมากขึ้น ปรับกลยุทธืลุยสื่อออนไลน์ พร้อมให้บริการบนแพลตฟอร์มดิจิทัล

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI ประกอบธุรกิจจัดงานแสดงสินค้า และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อรูปแบบใหม่ที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ โดยนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ เผยว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ปี 2562 คาดว่าจะเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยมีสัญญาณจากยอดขายรถยนต์ในปีที่ผ่านมาสามารถทำได้มากกว่า 1 ล้านคัน สูงสุดรอบ 5 ปี

มอเตอร์โชว์จองแน่นเอี๊ยด

ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจรายได้ปี 2562 จะเติบโตได้อย่างน้อย 10% โดยภายใน วันที่ 27 มี.ค.-7 เม.ย.62 จะมีการจัดงาน The 40th Bangkok International Motor Show ซึ่งขณะนี้ยอดจองพื้นที่เต็มแล้ว ขณะเดียวกันบริษัทจะขยายธุรกิจจัดการแข่งขัน ‘eRacing Sport’ อย่างเต็มตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ จึงทำให้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

ธุรกิจโรงพิมพ์โตจัดจ้าน

สำหรับธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อรูปแบบใหม่ บริษัทตั้งเป้าเพิ่มรายได้จากสื่อออนไลน์ และการให้บริการบนแพลตฟอร์มดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งแก่ลูกค้า โดยเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลมีเดีย ส่วนธุรกิจรับจ้างพิมพ์ เตรียมขยายฐานลูกค้าใหม่ เช่น การรับจ้างพิมพ์บรรจุภัณฑ์, งานพิมพ์ 3 มิติ จากเดิมที่รับพิมพ์หนังสือ ไดอารี่ ส.ค.ส. เป็นหลัก

www.mitihoon.com