เด็กแนว (บ่าย) – TEAMG ราคาควรจะ New high

470

TEAMG ราคาควรจะ New high

เห็นเงียบๆ แต่ดูให้ลึกจะถือว่าไม่ธรรมดา บริษัทเป็นที่ปรึกษาและบริหารงานก่อสร้าง กลับมา Backlog สูง 4 พันล้านบาท ล่าสุดได้ลงนามเป็นผู้รับจ้างสัญญาที่ปรึกษาเพื่อคัดเลือกเอกชนร่วมลงทุนในโครงการเขต EEC: เมืองการบินมีโครงการสำคัญ เช่น การก่อสร้างศูนย์ซ่อมบำรุงอากาศยาน, การก่อสร้างศูนย์ขนส่งสินค้าทางอากาศและระบบโลจิสติกส์และ การก่อสร้างศูนย์ฝึกอบรมบุคลากรด้านการบิน ซึ่งไม่ง่ายนักที่จะได้มา แต่ก็ได้มา และต่อยอดได้ไกลจึงเป็นบริษัทที่น่าสนใจอย่างมาก จากงานในมือที่มีสูงผู้บริหารก็ยอมรับว่า Q162 จะดีกว่าปีก่อน ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้กำไรทั้งปีสดใสซาบซ่าแน่นอน

นอกจากนี้เตรียมคว้างานใหญ่เพิ่มที่เล็งไว้คือโครงการก่อสร้างศูนย์ราชการโซนC, โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน แบบไร้รอยต่อ ได้มาก็บานตะไทครับท่าน

มองยังไงก็ต้อง New high

กำไร  ปีนี้เด็กแนวเชื่อว่าไม่น้อยกว่า 140 ล้านบาท จากรายได้แตะระดับ 2,000 ล้านบาท ซึ่งมูลค่าหุ้นไม่ควรจะต่ำกว่า 3.70 บาท หรือสูงสุดเท่าที่เคยเข้าตลาดมา โดยมีค่า Fwd-PE เพียง 11 เท่าถูกเกินไป ขณะที่กราฟกำลังจะวิ่งไปบันไดขั้นที่สองแนวทดสอบ 2.50 บาท ราคาหุ้นแถวนี้ เพิ่งเริ่มต้นรอบใหม่ แนวโน้มแรงและไกลจาก RSI ที่ Divergence แล้ว  ไม่ไกลเกินไขว่คว้าซื้อไว้เถอะแรงแน่   

www.mitihoon.com