JWD ผนึกพันธมิตรรายใหญ่ ประมูลงานท่าเรือแหลมฉบัง เฟส 3 ยันกำไร-รายได้ปีนี้ทุบนิวเรคคอร์ด

551

มิติหุ้น-JWD ผนึกพันธมิตรรายใหญ่ หวังร่วมยื่นซองประมูลโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง เฟส 3 โซนF ภายใน 29 มี.ค.นี้ หวังเข้าวินชัวร์ พร้อมยันกำไร-รายได้ปีนี้ทุบนิวเรคคอร์ด

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD โดย นาย ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมแผนกับพาสเนอร์รายใหญ่ เพื่อหวังยื่นซองประมูลในโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง เฟส 3 ภายใน29มี.ค.นี้ โดยทางบริษัทมีความต้องการพัฒนาใน โซน F ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจและต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์ได้เป็นอย่างดี โดยมีความมั่นใจว่าจะชนะการประม ลดังกล่าว ในระยะต่อไป ส่วนรายละเอียดต่างๆนั้นขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ในตอนนี้

ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานทั้งปี 2562 ในส่วนของรายได้และกำไรสุทธิจะทำสถิติสูงสุดใหม่ หากไม่รวมการขายสินทรัพย์เข้ากอง REIT เนื่องจากแนวโน้มธุรกิจคลังสินค้า และธุรกิจอาหารเติบโตต่อเนื่อง ตลอดจนบริษัทยังสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะเดียวกันบริษัทมั่นใจผลดำเนินงานงวดไตรมาส 1/2562 จะเติบโตกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน ตามอัตราการเช่าคลังสินค้าปรับตัวดีขึ้น และมีการปรับอัตราค่าเช่าบางส่วนเพิ่มขึ้น ประกอบกับบริษัทยังมีรายได้จากกลุ่มธุรกิจอาหารเข้ามาเพิ่มเติม