TACC มั่นใจรายได้ปีนี้โต 15-20% ปั๊มยอดขายสินค้าใน 7-11-จับตาดีล M&A หลังตุนเงินสดในมือเพียบ เป้า 5.20 บาท

134

มิติหุ้น – TACC มั่นใจรายได้ปีนี้โต 15-20% ปั๊มยอดขายสินค้าใน 7-11-จับตาดีล M&A หลังตุนเงินสดในมือเพียบ เป้า 5.20 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ หรือ TACC โดยนายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า มั่นใจรายได้ปี 62 จะเติบโต 15-20% เป็นผลมาจากการวางจำหน่ายสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น ทั้งในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด เครื่องดื่มชงสดในมุม All Cafe ซึ่งในปีนี้จะรับรู้รายได้จากการขายเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey’s ที่วางจำหน่ายเต็มปีเฉพาะสาขา หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีในปีที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันในช่วงเดือนมีนาคม-เดือนเมษายน 2562 บริษัทได้ทะยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มเย็นโถกดใน 7-11 เพิ่มเติม เพื่อต้อนรับช่วงซัมเมอร์ ประกอบด้วย เครื่องดื่มอัญชันน้ำผึ้งมะนาว และเครื่องดื่มชงสดในมุม All Café คือ เครื่องดื่มมะม่วงโยเกิร์ตปั่น โดยมีส่วนผสมเนื้อมะม่วง และข้าวเหนียวมะม่วง อีกทั้งในปีนี้คาดว่าจะมีสินค้าตัวใหม่ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำเข้ามาเพิ่มขึ้น

ด้าน บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) ประเมินแนวโน้มธุรกิจว่า รายได้เติบโตตามการขยายสาขาของ 7-Eleven และ All Caf รวมถึงธุรกิจคาร์แร็คเตอร์เป็นดาวรุ่งเพิ่มการเติบโตในอัตราเร่งช่วง 3-4 ปี ข้างหน้า ส่วนในปี 62 อัตรากำไรขั้นต้นกลับมาขยายตัวหลังหมดผลกระทบจากภาษีน้ำตาล และไม่มีผลกระทบการตั้งสำรองธุรกิจในกัมพูชาอีก อีกทั้งฐานะการเงินแข็งแกร่งมีเงินสดในมือมาก ทำให้มีโอกาสเห็นดีล M&A ได้ในปีนี้ ทำให้กำไรสูงกว่าคาดได้ ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 5.20 บาท