WICE คาดรายได้ไตiมาส 1/62 โตดีกว่างวดเดียวกันปีก่อน บริการขนส่งสินค้าข้ามแดนหนุน

69

มิติหุ้น – WICE คาดรายได้ไตมาส 1/62 โตดีกว่างวดเดียวกันปีก่อน บริการขนส่งสินค้าข้ามแดนหนุน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE ประกอบธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร โดยนายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการ เผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 1/62 คาดเติบโตดีกว่าไตรมาสเดียวกันปีก่อน

โดยได้รับปัจจัยหนุนจากงานให้บริการด้านการขนส่งข้ามชายแดน (Cross border) ที่เข้ามาเต็มปี  ซึ่งปีนี้บริษัทมีแผนจะขยายให้บริการด้านสินค้าแช่แข็งที่ต้องส่งด้วยห้องเย็น และสินค้าควบคุมอุณภูมิ และบริการรับสินค้าแบบไม่เต็มตู้ ซึ่งจะช่วยหนุนมาร์จิ้นให้เติบโตดีขึ้น

ส่วนภาพรวมธุรกิจในปี 62 บริษัทคาดรายได้เติบโต 25% ทำนิวไฮต่อเนื่อง จากกลยุทธ์การขยายธุรกิจจากปริมาณงานบริการทุกประเภท และการเติบโตจากการที่บริษัทลงทุนขยายสาขาด้วยการเข้าซื้อกิจการในช่วงที่ผ่านมา ทั้ง WICE Logistics (Hong Kong) Ltd., WICE Logistics (Singapore) Ltd. และบริษัทร่วมทุน EUROASIA TOTAL LOGISTIC CO. LTD. (ETL) โดยปีนี้บริษัทสามารถรับรู้รายได้จากการดำเนินงานของทุกสาขาเข้ามาเต็มปี ซึ่งยังไม่นับรวมบริษัทร่วมทุน WICE Logistics (Shenzhen) Company Ltd. หรือ WICE SZ ที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท คาดแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/62 นี้

www.mitihoon.com