ALL เตรียมเคาะราคา IPO – เปิดจองซื้อช่วงเดือนเม.ย.นี้ คาดเข้าเทรด mai สัปดาห์ที่ 2 เดือนพ.ค.62

55

มิติหุ้น – ALL เตรียมเคาะราคา IPO – เปิดจองซื้อช่วงเดือนเม.ย.นี้ คาดเข้าเทรด mai สัปดาห์ที่ 2 เดือนพ.ค.62

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บริษัทที่ปรึกษา เอเชีย พลัส โดยนางศริพร เหล่ารัตนกุล ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ALL เปิดเผยว่า คาดเตรียมเคาะราคาเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) และเปิดจองซื้อในช่วงเดือนเดือน เม.ย.นี้ รวมถึงคาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ประมาณสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน พ.ค.62

ทั้งนี้ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท โดยปัจจุบัน ALL มีทุนจดทะเบียน 560 ล้านบาท และมีทุนที่ออกและชำระเต็มมูลค่าแล้ว 410 ล้านบาท หรือ 410 ล้านหุ้น

ด้านนายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ALL กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่รวม 6 โครงการ มูลค่า 1.82 หมื่นล้านบาท เเบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ ทำทองหล่อ 12,ทองหล่อ 16 และโครงการ อิมเพรสชั่น เอกมัย โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ทำเลลาดพร้าว – สุทธิสาร,20 มิถุนาแยก 5 และลาซาล 83

ซึ่งในไตรมาส 1/62 บริษัทเปิดขายไปแล้ว 2 โครงการ เป็นโครงการแนวราบ 1 โครงการที่ทำการตลาดต่อเนื่องมาจากปีก่อน ได้แก่ โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ Phase 1 ทาวน์โฮม 3 ชั้น มูลค่าโครงการ Phase 1 ราว 890 ล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวรวม 2 Phase มีทั้งหมด 308 ยนิต มูลค่ารวม 1.39 พันล้านบาท และโครงการไฮไรส์คอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ อิมเพรสชั่น เอกมัย ซึ่งเป็นโครงการลักซูรี เรสสิเดนท์ ICONIC PROJECT เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน จํานวน 380 ยูนิต มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 4.8 พันล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการนี้ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ฯ ได้ร่วมทุนกับสองบริษัทยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ (Hoosiers Holdings) และ คิวชู เรล เวย์ คัมปะนี (Kyushu Railway Company)

www.mitihoon.com