บล.ฟินันเซียฯ คาด SET แกว่ง Sideways แนะ “เก็งกำไร” หุ้นมีปัจจัยบวกเฉพาะตัว และแนวโน้มกำไร Q1/62 โดดเด่น ชู BDMS – EA – GLOBAL – KTC – STEC แจ่ม

108

มิติหุ้น – บล.ฟินันเซียฯ คาด SET แกว่ง Sideways แนะ “เก็งกำไร” หุ้นมีปัจจัยบวกเฉพาะตัว และแนวโน้มกำไร Q1/62 โดดเด่น ชู BDMS – EA – GLOBAL – KTC – STEC แจ่ม

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บล.ฟินันเซีย ไซรัส ประเมินแนวโน้ม SET Index วันนี้ (5 เม.ย.) จะแกว่งตัว Sideways โดยแรงหนุนหลักยังมาจากความคาดหวังเชิงบวกต่อการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐกับจีน หลังล่าสุด ประธานาธิบดีทรัมป์กล่าวว่า คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายใน 4 สัปดาห์นี้ ส่วนประเด็นที่ต้องติดตามต่อเนื่องคือ การขอยืดเส้นตาย Brexit ออกไปจากวันที่ 12 เม.ย.62

โดยคาดว่าการเคลื่อนไหวและมูลค่าการซื้อขายในระยะนี้จะค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของไทย ทำให้มองว่าหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว และมีแนวโน้มกำไรไตรมาส 1/62 โดดเด่น จะยังปลอดภัยและเคลื่อนไหวได้แข็งแรงกว่าตลาด

สำหรับกลยุทธ์การลงทุน แนะนำ “เก็งกำไร” ในหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว โดยหุ้นเด่นในเดือน เม.ย.นี้ ได้แก่ BDMS, EA, GLOBAL, KTC และ STEC

www.mitihoon.com