หรั่งไม่แคร์ แม้งบหงอย

170

สวัสดีค่ะ พบกับเจ๊เรย์เช่นเคย ประจำต้นสัปดาห์ที่ค่อนข้างจะว้าวุ่น ทั้งการเลือกตั้งใหม่บางหน่วย พร้อมทั้งสงครามการค้าสหรัฐ-จีน ที่เข้าสู่โหมดหัวเลี้ยวหัวต่อจะดีกัน ไม่ดีกัน อะไรประมาณนั้น  นอกเหนือจากนั้น ยังมีเรื่องผลการดำเนินของเหล่าบริษัทจดทะเบียนที่เริ่มทยอยแจ้งผลงานไตรมาส 1/62 มาอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นเรื่องให้น่าลุ้นกันอย่างสนุกสนานเจ้าค่ะ

จะไม่พูดเรื่องแบงก์ คงไม่ได้ เพราะถึงแม้ว่ากำไรโดยรวมแล้วนั้น อาจจะไม่สดใส เจิดจ้า ร้อนแรงดั่งแสงอาทิตย์ แต่เหล่านักลงทุนชาวต่างชาติกลับถือเงินถุงเงินถัง เตรียมที่จะเข้าลงทุนชนิดระยะยาวเลยก็ว่าได้ หรือมองอีกมุมหนึ่งนั้น สินค้ากลุ่มอื่นๆ ในตลาดหุ้นไทยเรา ขึ้นไปกันหมดแล้ว ยกเว้น… กลุ่มแบงก์…ที่ยังอยู่คงทนอย่างแข็งแกร่งและวอลุ่มต่อวันที่เบาบางกว่าขนนก แต่จากประวัติแล้วนั้น ระยะต่อไปไม่กี่วัน หลังกลุ่มแบงก์ประกาศกำไรออกดีๆ กันแล้ว ยังไงราคาหุ้นก็จะขึ้นอยู่ดีเจ้าค่ะ ขาเล็กขาย่อย สามารถตามได้เลย เล็งดีๆ ก็แล้วกัน เดี๋ยวมือแตก คริคริ

ทิ้งท้าย…ช่วงนี้ใครถือครองหุ้นตัวไหน ก็สามารถไปร่วมประชุมผู้ถือหุ้นกันนะคะ โดยสามารถเช็คตารางวันและเวลาที่ได้เว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้เลยจ้า เจ๊เรย์อยากให้ไป เพราะจะได้ร่วมโหวตคะแนนเสียงเพื่อหุ้นของท่านเองนะคะ..บ๊ายบายจ้าาาา

www.mitihoon.com