ธนาคารกรุงเทพ สร้างประสบการณ์โลกการเงินยุคใหม่ ชูไอเดีย ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’

284

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL โดยนายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน Money Expo 2019 ซึ่งได้มีการคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายมานำเสนอด้วยแนวคิดที่สอดคล้องกันคือ ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ ที่ต้องการสะท้อนถึงความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรชั้นนำ เข้ามาเป็น Digital Solution ที่ลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

 

โดยจากแนวคิดดังกล่าว ธนาคารนำเสนอผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัล และสังคมไร้เงินสด ด้วย Digital Experience ซึ่งจะมี Digital Solution ของธนาคารกรุงเทพเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เริ่มตั้งแต่ประสบการณ์เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ที่สามารถเช็กยอด เติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางได้ทันทีที่ปลายนิ้ว ครบ จบในแอปฯ เดียว

 

นอกจากนี้ ธนาคารยังมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสดเพียงทำรายการผ่านระบบ E-Payment รูปแบบต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ ทั้งบัตรเดบิต บัตรเครดิต BeSure QR Payment บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง และสนุกยิ่งขึ้นกว่าใครกับการชำระเงินรูปแบบใหม่ เพียงผูกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเข้ากับ Fitbit Pay และ Garmin Pay เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทวอทช์

 

ขณะที่บริการด้านการเงินเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ลูกค้าจะได้รับบริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีช่วยวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนได้อย่างเหมาะสม และสามารถจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการและระดับความเสี่ยง ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะช่วยต่อยอดศักยภาพการออมและการลงทุนของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น

 

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo 2019 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี