GEL ลั่นปี 62 รายได้โต 20% จากฐาน Backlog สิ้นปี 1.8 พันลบ. โรงงานผลิตลวดเหล็กแรงดึงสูงเดินเครื่องแล้ว หนุนกำลังผลิตเพิ่ม

370

มิติหุ้น – GEL กางแผนปี 62 ขยายกำลังการผลิต รองรับยอดสัญญาขายสินค้าและให้บริการกับลูกค้า ที่เพิ่มขึ้น ตุ้น Backlog ไว้แล้ว 1.8 พันลบ.

 ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง  หรือ GEL โดย นายธิติพงศ์ ตั้งพูนผลวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานของบริษัทฯในปี 2562 ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตประมาณ 20% เทียบปีที่ผ่านมา

สำหรับโรงงานผลิตลวดเหล็กแรงดึงสูง ชั้นคุณภาพพิเศษ (PC Wire และ PC Strands) ของบริษัท เซเว่น ไวร์ จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัทฯ) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. จากกระทรวงอุตสาหกรรม และได้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้ว คาดจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมภายในปีนี้

ส่วนโรงงานผลิตและจำหน่ายเสาเข็ม โดยใช้แรงเหวี่ยง (Spun Pile) ของ บริษัท เจนเนอรัล นิปปอน คอนกรีต อินดัสตรีส์ จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัทฯ) ปัจจุบันการก่อสร้างอาคารและเครื่องจักรได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าผลิตภัณฑ์จะได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. จากกระทรวงอุตสาหกรรม และสามารถเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ได้ภายในไตรมาส 3/62 นี้

“ภาพรวมของปี 2562 จากการมุ่งเน้นเรื่องการผลิตสินค้าและส่งมอบที่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น จากการพัฒนาเรียนรู้และความเชี่ยวชาญของบุคคลากรในสายการผลิตทั้งผลิตภัณฑ์พื้นและผนังคอนกรีตหล่อสำเร็จ และผลิตภัณฑ์เสาเข็มคอนกรีตอัดแรง รวมไปถึงศักยภาพการติดตั้งผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานในเวลารวดเร็ว จะส่งผลให้ GEL มีผลประกอบการที่ดีขึ้นเมื่อเทียบปีก่อน” นายธิติพงศ์ กล่าว

www.mitihoon.com