APCO มั่นใจรายได้โต 10% ตามแผน หลังผุดโมเดลธุรกิจใหม่รุกโซเชียลเต็มสูบ ดันฐานลูกค้าเพิ่มเพียบ

174

มิติหุ้น – APCO มั่นใจรายได้โต 10% ตามแผน หลังผุดโมเดลธุรกิจใหม่รุกโซเชียลเต็มสูบ ดันฐานลูกค้าเพิ่มเพียบ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ หรือ APCO โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ 10% ตามแผนที่วางไว้ จากการปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจใหม่ โดยจะเป็นการขายผ่าน Social Media  มากยิ่งขึ้น จากเดิมที่เป็นการขายตรง   เนื่องจากจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริษัทมากยิ่งขึ้น

“แผนการขายสินค้าโดยใช้ตัวแทนจำหน่ายขายบนโซเชียล ได้เริ่มมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 1 พ.ค.62 ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะเติบโตได้อย่างโดดเด่นกว่าครึ่งปีแรก โดยสินค้าของบริษัทนั้น แม้ว่าเศรษฐกิจจะทรงตัว ก็ยังสามารถเติบโตได้ เนื่องจากเป็นการขายสินค้าให้แก่ผู้ป่วย HIVและมะเร็ง  ดังนั้น เราจึงพยายามให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงสินค้าที่เราจำหน่ายมากยิ่งขึ้น” ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว

สำหรับการจับมือระหว่าง บจ.กวางตุ้ง โกลด์ฟิกเกอร์ ฟาร์มาซูติคอล ไบโอเทคโนโลยี จะหนุนต่อการจำหน่ายสินค้าประเภท HIV/AIDS มากยิ่งขึ้น  เบื้องต้นขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการขออนุมัติการใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้ติดเชื้อทั่วไปในศูนย์ผู้ดูแลผู้ติดเชื้อ โดยจะใช้ระยะเวลา 6 เดือน  และคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายได้อย่างเป็นทางการอีกระยะเวลาเกือบ 2 ปี หลังจากที่ได้รับใบอนุญาตการขายจากรัฐบาลจีน โดยในเบื้องต้นหากความต้องการใช้สินค้าอยู่ในระดับสูง บริษัทอาจพิจารณาก่อตั้งโรงงานแห่งใหม่ในจีนร่วมกับพันธมิตร เพื่อแสวงหาโอกาสในการสร้างรายได้ต่อไปในอนาคต

www.mitihoon.com