เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดสัมมนา “2019 Wealth Designed ออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิต”

215

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดงานสัมมนา “2019  Wealth Designed ออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิต” เพื่อให้ความรู้และอัพเดทภาวะเศรษฐกิจแนวโน้มการลงทุน พร้อมสรุปคำแนะนำออกแบบพอร์ตตอบโจทย์ทั้งชีวิตด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign และ mOne นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณทาทา ยัง และครอบครัว มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง ความสุขทุกช่วงชีวิตที่ออกแบบได้

ทั้งนี้ ภายใต้ภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนและภาพรวมการลงทุนที่ยังไม่ชัดเจนประกอบกับอัตราดอกเบี้ยที่ยังอยู่ในระดับต่ำการวางแผนทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตทั้งการออม คุ้มครอง และลงทุน จึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าผ่านนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” เมืองไทยประกันชีวิตจึงได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดงานสัมมนาเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางการลงทุนในปี 2562 โดยมี ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บลจ.ทหารไทย คุณสุรเดช เกียรติธนากร กรรมการผู้จัดการ บลจ. กสิกรไทย พร้อมทั้งคุณอุมาพันธุ์ เจริญยิ่ง CFP® รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมให้คำแนะนำการออกแบบพอร์ตและวางแผนทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ทั้งชีวิต นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณทาทา ยัง และครอบครัว มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงการวางแผนทางการเงินตามไลฟ์สไตล์ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign และ mOne

สำหรับ mDesign และ mOne เป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนหรือยูนิตลิงค์ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออมระยะยาว ที่ต้องการความคุ้มครองพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมคุณภาพที่เลือกสรรโดยบริษัทฯ เพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคต ด้วยแบบประกันที่มีความยืดหยุ่นสูง ปรับเปลี่ยนได้ตามจังหวะชีวิต ขณะเดียวกันก็ยังสามารถถอนเงินลงทุนบางส่วนจากกรมธรรม์หรือเลือกหยุดพักชำระเบี้ยได้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายและตรงจุดไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงิน วางแผนเกษียณ และการวางแผนส่งต่อหลักประกันให้ลูกหลาน

www.mitihoon.com