SYNEX ไม่กังวล ปัจจัยหัวเว่ยกับสหรัฐฯ โชว์จุดแข็ง เป็นดิสทริบิวเตอร์ไอทีครบทุกแบรนด์ชั้นนำ ตั้งเป้ารายได้ปี 62 โตเกิน 15%

280

มิติหุ้น – SYNEX ไม่กังวล ปัจจัยหัวเว่ยกับสหรัฐฯ โชว์จุดแข็ง เป็นดิสทริบิวเตอร์ไอทีครบทุกแบรนด์ชั้นนำ ตั้งเป้ารายได้ปี 62 โตเกิน 15%

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) หรือ SYNEX ผู้นำธุรกิจไอทีรายใหญ่ โดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ไม่กังวล จากกรณีข่าวรัฐบาลสหรัฐฯ กับแบรนด์หัวเว่ย ในขณะที่ทางหัวเว่ยเองได้ออกแถลงการณ์สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคแล้ว และสินค้าที่ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายในปัจจุบันมีมากกว่า 60 แบรนด์ ครอบคลุมไปถึงสมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำในตลาด ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าตามความต้องการ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองได้ ประกอบกับบริษัทฯ ได้เพิ่มสินค้าไฮมาร์จิ้น และเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่สู่ตลาดอีกหลายรุ่น จึงมองว่าปัจจัยดังกล่าวนี้ไม่กระทบภาพรวมธุรกิจของซินเน็คฯ

นอกจากนี้ ในช่วงที่ผ่านมา สินค้าในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของซินเน็คฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ กลุ่มสินค้าประเภทอุปกรณ์สื่อสาร สินค้ากลุ่มคอมเมอร์เชียล และบริษัทฯ ยังได้เพิ่มสินค้าไฮมาร์จิ้นเข้าเสริมพอร์ต ทั้งกลุ่ม Gaming, Cloud service, Security และ IoT (Internet of Things)

ตลอดจนเตรียมนำสินค้าประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น  ดีเจไอ OSMO ACTION  เลอเมล พีซี รุ่นไฮเอนด์สำหรับเกมเมอร์ เอซุสโน้ตบุ๊คซีรียส์ ROG ZEPHYRUS S สำหรับเล่นเกมส์ที่บางที่สุดในโลก ซีพียู เอเอ็มดี เจเนอเรชั่นใหม่ Ryzen 3000 และ Micro SD Card แซนดิส ความจุสูงที่สุดในโลก ขนาด 1TB สนับสนุนเป้าหมายรายได้ปี 2562 เติบโตไม่ต่ำกว่า 15%

ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถรับการบริการหลังการขายครบวงจรผ่านศูนย์บริการซินเน็คฯ ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และยังมีบริการเสริมพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน “Premium Service” รับเครื่องใช้งานฟรีระหว่างรอซ่อมให้อุ่นใจภายใต้สัญลักษณ์รับประกัน Trusted By Synnex หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการบริการได้ที่ Synnex Care 1251

www.mitihoon.com