MITSIB โรดโชว์

68

บริษัทที่กำลังจะออกหุ้นไอพีโอน้องใหม่ เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการจำหน่ายและให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์อย่าง บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MITSIB แน่นอนว่า หลายคนที่ใช้รถบนท้องถนนคงคุ้นชื่อนี้กันดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ใช้บริการรถแท็กซี่ หรือตัวผู้ขับแท็กซี่เอง เราจะมาทำความรู้จักกับตัวบริษัทกันคร่าว ๆนะคะ

บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง เป็นบริษัทที่จำหน่ายและให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถแท็กซี่และรถโดยสารสาธารณะ และในขณะนี้บริษัทฯ กำลังเตรียมนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยจะระดมทุนด้วยการเสนอขายหุ้นสามัญให้แก่ประชาชน จำนวน 167 ล้านหุ้น เพื่อเป็นเงินลงทุนและขยายธุรกิจ และขยายสินเชื่อเช่าซื้อรถแท็กซี่และรถสาธารณะ

ในส่วนของการนำเสนอข้อมูลให้กับนักลงทุน โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “CGS” เป็นแกนนำการจัดจำหน่ายหุ้น IPO ในครั้งนี้ด้วย ทางบริษัทฯ ได้จัดงาน Raod Show ขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ชั้น 3 ห้อง 701 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปค่ะ ..เรียนเชิญนักลงทุนเข้าร่วมฟังงานโรดโชว์ในครั้งนี้เยอะ ๆ นะคะ