เด็กแนว (บ่าย) – AMATA ส้มหล่น ก้อนโต

895

ซบมานาน ปัจจัยทางการเมือง และสงครามการค้าที่ยืดเยื้อทำให้ผลประกอบการของบริษัทโดยเฉพาะเรื่องการขายที่ดินขาดความแน่นอน แต่จากนี้ไปเมื่ออะไรๆ ชัดเจนขนาดนี้ ข่าวดีแบบส้มหล่นจึงกลับมา

การเมืองไทยมีแนวโน้มชัด แม้ไม่ชัดก็พอจะรู้ว่าใครได้เป็นรัฐบาล  เพราะฉะนั้นการตัดสินใจของต่างชาติที่จะเข้ามาลงทุนเพิ่มหลังได้รัฐบาลและ ส.ส. จากการเลือกตั้งจึงเกิดได้ง่ายขึ้น  และอีกสิ่งที่สำคัญมากก็คือเป้าหมายการขายที่ 960 ไร่ในปีนี้เหมือนจะถูกทำลายแน่ เพราะการรุกของทรัมป์ไปจีนทำให้นักลงทุนจีน มองว่ายังไงก็ตามเรื่องนี้ไม่มีวันจบง่าย และอาจเป็นมหากาพย์ของโลกใบนี้   ดังนั้น นักลงทุนจีนจึงตัดสินใจทะลักเข้ามาซื้อ เช่า โอนของนิคมอมตะไทย-ไชนีส อย่างถล่มทลาย แหล่งข่าวเผยว่าไม่เคยมากมายอย่างนี้มาก่อน งบ Q2 เป็นต้นไปจะมียอดขายที่ดินระเบิดระเบ้อทีเดียว

นวค. ส่งสัญญาณว่าหากสงครามการค้ากดดัน จะทำให้จีนย้ายฐานเข้ามาในไทยอย่างแรง ซึ่งตอนนี้เกิดแล้ว  ส่วนเป้าหมาย 24 บาท ยังไม่มีใครปรับขึ้น จนกว่าจะชัดเจนว่าการโอนที่นี้เป็นข่าวจริง ซึ่งเด็กแนวมองว่าเป้า 26 บาท ที่ 2 เท่า book ไม่หนีไปไหน ขณะที่กราฟคือจุดซื้อตรงนี้ ชัดเจนมาก ต้านแรก 23 บาท จับตาดูกันไว้

www.mitihoon.com