TASCO เนื้อหอมบิ๊กสถาบันต่างประเทศล็อคคิวเข้าพบเพียบ ย้ำผลงานเทิร์นอะราวแรง

156

มิติหุ้น – TASCO เนื้อหอมบิ๊กสถาบันต่างประเทศ วิ่งหาเพียบ ระบุอาทิตย์นี้โดนล็อคคิว3เจ้าใหญ่ ฟากผู้ถือหุ้นใหญ่กอดหุ้นแน่น หวังให้ดอดหุ้นบนกระดาน ย้ำธุรกิจผ่านจุดต่ำสุดแล้วเมื่อปีก่อน ลั่นวาจาจากปีนี้เป็นต้นไปเทิร์นอะราวด์แรง ตามราคา-ปริมาณขายพุ่ง

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายางนว่า บมจ.ทิปโก้แอสฟัลท์ หรือ TASCO โดยแหล่งข่าวอุตสาหกรรม เผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทได้ ถูกดึงเข้าคำนวณ MSCI Small Cap ซึ่งมีผลวันที่ 28 พ.ค. 62 จึงทำให้สถาบันทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เข้ามาติดต่อสอบถามข้อมูลของบริษัทจำนวนมาก พร้อมทั้งมีความต้องการที่จะเข้าลงทุนในธุรกิจระยะยาว โดยภายในสัปดาห์นี้มีสถาบันจากต่างประเทศ ที่เป็นเจ้าใหญ่และมีชื่อเสียง ขอเข้าพบ 3 ราย เพื่อมีค้องต้องการข้อมูลในเชิงของพื้นฐานของธุรกิจ และศักยภาพในการสร้างรายได้-กำไร ที่ต่อเนื่อง จากก่อนหน้านี้ได้มีสถาบันในประเทศเข้าพบจำนวนมาก
ทั้งนี้ทางบริษัทขอยืนยันว่าธุรกิจรวมถึงผลการดำเนินงานในปีก่อนที่สะท้อนออกมานั้น เป็นจุดต่ำสุดแล้ว และมั่นใจว่าจากนี้ไปผลการดำเนินงานจะเติบโตในรูปแบบเทิร์นอะราวด์ อย่างโดดเด่นในทุกปี จากปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้น พร้อมด้วยราคาขายที่สูงขึ้นเป็นลำดับ
พร้อมกันนี้ช่วงต้นสัปดาห์เชื่อมีสถาบันเข้ามาซื้อหุ้นบนกระดานแล้วบางส่วน จากปริมาณการซื้อขายที่หนาแน่นหลายวันติดต่อกัน แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังไม่ได้ทำการปิดสมุดรายชื่อผู้ถือหุ้น จึงยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าสถาบันถืออยู่กี่% ในขณะนี้ แต่อย่างไรก็ตามหากมีความเคลื่อนไหวจะแจ้งให้ทราบต่อไปภายหลัง