“ฟินันเซีย” คิกออฟโปรเจกต์ฮีโร่ชาเลนจ์ ดึง 2 กูรูสอนแข่งเทรดหุ้นจริง – เสริมแกร่งนักลงทุน

105

มิติหุ้น – บล.ฟินันเซีย ผุดโครงการ ‘Finansia HERO Challenge’ ดึง 2 กูรูดัง โค้ชพี่ป๊อบ – โค้ชม้าเฉียว สอนเทรดหุ้นจริง เสริมเขี้ยวเล็บนักลงทุนที่ต้องการเพิ่มศักยภาพ

นางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร ฝ่ายธุรกรรมอิเลคทรอนิกส์ ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ Finansia เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ ‘ฟินันเซีย ฮีโร่ ชาเลนจ์ (Finansia HERO Challenge)’ เพื่อเชิญชวนให้นักลงทุนเข้ามาเพิ่มพูนความรู้ ตลอดจนพัฒนาตัวเองเรื่องการเทรดหุ้น ซึ่งจะมีโค้ชที่มากด้วยประสบการณ์มาเป็นผู้แนะนำ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีประสบการณ์เล่นหุ้นอยู่แล้วที่ต้องการเสริมเขี้ยวเล็บ เพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเอง หรือกลุ่มนักลงทุนรายใหม่ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้เพื่อเพิ่มทักษะการเทรดหุ้น  โดยทุกกลุ่มสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเทรดหุ้นครั้งนี้ได้

โดยโครงการนี้ยังได้เจ้าของเพจดังม้าเฉียวดูหุ้น และโค้ชพี่ป๊อบ พร้อมด้วยนักกลยุทธ์ทางเทคนิค และเทรนเนอร์ของบริษัทฯ มาให้ความรู้เรื่องการเทรดหุ้น โดยนำไอเดียในการเทรดมาผสมการใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดเพื่อต่อสู้กับโรบอท มีการเรียนการสอนเทรดหุ้นจริง  และการแข่งขันเทรดหุ้นจริง พร้อมเปิดสูตรลับเทคนิคการเทรดหุ้นของโค้ช ที่นักลงทุนจะสามารถนำความรู้จากโครงการนี้ไปพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถนำไปใช้ในการลงทุนในชีวิตจริงได้

สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมไพรเวทกรุ๊ปในเฟซบุ๊ก เพื่อแลกเปลี่ยนข่าวสารในการแข่งขันครั้งนี้ สิทธิ์ในการรับชมการออกอากาศสดออนไลน์(Live)เกี่ยวกับเทคนิค และความรู้เรื่องการเทรดหุ้น พร้อมถาม-ตอบแบบเรียลไทม์กับกูรูผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงสิทธิ์ในการเข้าอบรม คอร์สสัมมนาการใช้โปรแกรมที่จัดขึ้นเพื่อผู้เข้าแข่งขันโดยเฉพาะและไฮไลท์คือการเปิดเผยสูตรลับของผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัล ให้ผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันอื่นๆ ได้เรียนรู้เพิ่มเติม พร้อมเทคนิคที่สำคัญในการเทรดหุ้นอย่างไรให้มีกำไร รวมถึงเคล็ดลับอื่นๆ

ทั้งนี้ในการแข่งขันจะมีการช่วยเหลือสำหรับผู้เทรดหุ้นแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยจะมีโค้ชคอยให้คำแนะนำ ทบทวนเรื่องการเทรดหุ้น ว่ามีข้อผิดพลาดอย่างไร รวมทั้งบอกแนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อนำไปสู่ทักษะการเทรดหุ้นที่ดีขึ้น และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดตลอดการแข่งขัน

สำหรับกติกาการแข่งขันคือ ผู้เข้าแข่งขันต้องทำการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชัน Finansia HERO เท่านั้น โดยผู้เข้าแข่งขันต้องเปิดบัญชีประเภท Cash Balance เพื่อใช้ในการแข่งขัน และการทำการซื้อขายด้วยเงินจริงผ่านบัญชี ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลต้องมีมูลค่าการซื้อขายมากกว่า 2 ล้านบาท  ตลอดการแข่งขันและสามารถฝากถอนระหว่างการแข่งขันได้  แต่ไม่อนุญาตให้รับการโอนหลักทรัพย์ระหว่างการแข่งขัน  ด้านค่าธรรมเนียมจะคิดตามการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง

ส่วนนักลงทุนที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน-13 กันยายน 2562 หลังจากนั้นจะมีการทดสอบมือก่อนเทรดจริง ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 1 สิงหาคม และสิ้นสุดการแข่งขันในวันที่ 30 กันยายน 2562 โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มูลค่า 100,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มูลค่า 50,000 บาท และผู้ชนะการแข่งขันลำดับที่ 4-10 จะได้ร่วมเดินทางไปศึกษาดูระบบเทรดต้นตำหรับ HERO ที่ประเทศเกาหลีด้วย

นอกจากนี้เพื่อให้นักลงทุนในภูมิภาคได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ จึงได้มีการจัดโครงการฮีโร่สัญจรไปยังทั่วประเทศ ประกอบด้วย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  22 มิถุนายน 2562, จ.ตรัง 29 มิถุนายน 2562, จ.เชียงใหม่ 6 มิถุนายน 2562,  จ.เชียงราย 7 มิถุนายน 2562, จ.นครราชสีมา 13 กรกฎาคม 2563  และจ.ระยอง 21 กรกฎาคม 2562  นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fnsyrus.com หรือ โทร. 02-782-2400