MOONG ผุดโปรดักส์ใหม่อัพงบโต เด้งรับบาทแข็ง-ชี้เป้า9.60บ. (11/07/62)

452

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล หรือ MOONG โดย “น.ส.สุวรรณา โชคดีอนันต์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม เผยว่า กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี 62 บริษัทจะเร่งพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

รุกทำตลาด-รายได้พุ่ง15%

รวมถึงเดินหน้าเจรจาเพื่อเป็นตัวแทนสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่และเด็ก, สินค้าในช่องปาก เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไหมขัดฟัน, นมอัดเม็ด, สินค้าผู้สูงอายุ, สินค้าเครื่องดื่ม และ Food service ขณะเดียวกันก็จะพัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์สินค้าใหม่ด้วย

พร้อมกันนี้ยังได้มองโอกาสขยายตลาดในประเทศมากยิ่งขึ้น อาทิ ผ่านร้านค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ 7-11, ร้านขายยา และช่องทางดิจิทัล ส่วนในต่างประเทศจะเน้นขยายตลาดไปในกลุ่มประเทศ CLMV โดยเฉพาะประเทศลาว และประเทศกัมพูชา ที่จะเติบโตมากในปีนี้ ดังนั้นทั้งปี 62 มั่นใจรายได้จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 10-15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

ด้านนักวิเคราะห์แห่งหนึ่ง เผยว่า หุ้น MOONG น่าจับตาอย่างมาก เพราะผลประกอบการมีโอกาสทำนิวไฮต่อเนื่อง เพราะสินค้าที่ใช้ในบ้านและสินค้าแม่และเด็กมียอดขายเติบโตอย่างโดดเด่น ประกอบกับค่าเงินบาทที่แข็งก็ทำให้ได้อานิสงส์ในการนำสินค้าแม่และเด็กเข้ามาจำหน่าย ซึ่งทำให้อัตรา Margin ดีขึ้นด้วย  นอกจากนี้ตลาดทั้งในและ CLMV ก็แข็งแกร่งมาก ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 9.60 บาท