เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘เอไอเอ อิสระ พลัส’ ดึง ‘บอย ปกรณ์’ เป็น เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ แอมบาสเดอร์ เจาะกลุ่มคนรักอิสระ

45

ดึง ‘บอย ปกรณ์’ เป็น เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ แอมบาสเดอร์ เจาะกลุ่มคนรักอิสระ

มิติหุ้น, 1 สิงหาคม 2562เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เอไอเอ อิสระ พลัสซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เอไอเอ ยูนิต ลิงค์’ (AIA Unit Linked) เน้นเจาะกลุ่มคนรักอิสระ ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต พร้อมโอกาสในการรับผลตอบแทนสูงขึ้น ผ่านหลากหลายกองทุนที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการของตัวเอง ดึง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็น เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ แอมบาสเดอร์ (AIA Unit Linked Ambassador)

 นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus) เป็นแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ ที่ตอบโจทย์คนรักอิสระ โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มองหาแผนประกันชีวิตที่มีความยืดหยุ่นในหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนวงเงินคุ้มครองได้ทุกช่วงชีวิต  การวางแผนการชำระเบี้ยประกันภัยที่สามารถหยุดพักชำระได้ รวมถึงการเลือกลงทุนได้ตามความต้องการของตัวเองได้อย่างอิสระ  และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนี้ เราจึงได้ดึง บอย ปกรณ์นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มานำแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้  โดยคุณบอย ถือเป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่ที่มีการวางแผนทางการเงินที่ดี รวมทั้งห่วงใยคุณแม่และครอบครัวที่เขาดูแล จึงสร้างหลักประกันที่มาพร้อมความมั่นคงและมั่งคั่ง เพื่อให้ครอบครัวได้อุ่นใจ  อีกทั้งคุณบอย ยังเป็นหนึ่งในลูกค้าของกลุ่มผลิตภัณฑ์ เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ของเราอีกด้วย”

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ อิสระ พลัสได้ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทาง YouTube, Official Facebook Page และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย และสื่อออนไลน์อื่นๆ รวมถึงสื่อป้ายโฆษณาและบิลบอร์ด ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณาที่มาพร้อมอิสระในการวางแผนจัดการการเงินเพื่อความมั่นคงอย่างมั่งคั่ง