กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว“ไลฟ์ โพรเทค 18” จัดเต็มคุ้มครองตลอดชีพ

418

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทประสบความสำเร็จในการนำเสนอแบบประกันชีวิตที่หลากหลาย บวกกับมีการทำวิจัยความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และพบว่าแบบประกันความคุ้มครองตลอดชีพ ยังคงเป็นกลุ่มแบบประกันที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นลำดับต้นๆ

ดังนั้น บริษัท ฯ จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันใหม่ “ไลฟ์ โพรเทค 18” ด้วยจุดเด่นด้านความคุ้มครองที่สูงตั้งแต่วันแรกที่กรมธรรม์เริ่มคุ้มครอง และเพื่อใช้เป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับครอบครัว ซึ่งแบบประกัน “ไลฟ์ โพรเทค 18” สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงวัย ทั้งกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งเป็นวัยที่เริ่มต้นวางแผนสร้างความคุ้มครองโดยชำระเบี้ยน้อย แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงเพื่อเป็นหลักประกันให้กับพ่อแม่

กลุ่มวัยสร้างฐานะและความมั่นคง สามารถสร้างหลักประกันเพื่อคนในครอบครัว ด้วยเบี้ยประกันที่เหมาะสม ไม่เป็นภาระค่าใช้จ่ายมากเกินไป รวมถึงกลุ่มวัยสร้างหลักประกันให้ครอบครัวและบุตร ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับอนาคตบุตรหลาน ด้วยความคุ้มครองสูง เบี้ยประกันภัยที่สมเหตุสมผล และระยะเวลาชำระเบี้ยที่พอเหมาะทำให้ไม่เป็นภาระหลังเกษียณอายุ จึงหมดห่วงกับความกังวล ด้านการศึกษาของบุตรหลาน หรือ การใช้ชีวิตของคนที่คุณรัก ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ “ไลฟ์ โพรเทค 18” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง