ALL ยอดจอง‘The Excel’ทะลัก แบ็กล็อคพุ่ง-รายได้โตเท่าตัว (6/08/62)

146

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ALL ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ โดย “นายธนากร ธนวริทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า เมื่อวันที่ 3-4 ส.ค.ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดโปรโมชั่น Pre-Sale ทุกชั้นราคาเดียว ของ “โครงการดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร” ซึ่งเพียงแค่วันแรก สามารถกวาดยอดขายรวมทะลุกว่า 850 ล้านบาท หรือคิดเป็นกว่า 70% ของมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท
ยอดจองคอนโดพุ่ง

โดย“โครงการดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร” มีความโดดเด่นตรงที่เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร ตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น ชิค (Modern Chic) ตั้งอยู่ในทำเลย่านลาดพร้าว-สุทธิสาร ที่มีผู้คนนิยมอยู่อาศัยหนาแน่นสูงถึง 90 -95% ซึ่งแบ่งเป็นบ้านของผู้อยู่อาศัยเอง 65% และเป็นผู้เช่า 25% และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is All Around” ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 เพียง 550 เมตร ในราคาคุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท แถมฟรีเฟอร์ฯ แต่งครบ

นอกจากนี้ ยังเป็นการตอกย้ำแผนตามโรดแมพ หลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai เดินหน้าก้าวสู่การเป็น Top 10 อสังหาฯ แถวหน้าของไทยภายใน 5 ปี พร้อมพัฒนาที่อยู่อาศัยในพื้นที่ที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณใกล้แนวระบบขนส่งมวลชนหลักของกรุงเทพฯ อย่าง BTS และ MRT เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนในสังคมเมือง

Q2โตฉลุย-รายได้4.5พันล.

นายธนากร กล่าวเสริมว่า วันที่ 13 ส.ค.62 บริษัทจะแจ้งงบต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งคาดผลงานไตรมาส 2/62 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) ที่ประมาณ 8,000 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง และจะช่วยผลักดันรายได้รวมในปี 62 เติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 4,500 ล้านบาท หรือ “เติบโตเกือบเท่าตัว” จากปีก่อนที่มีรายได้รวมเพียง 2,342.97 ล้านบาทเท่านั้น