ARIN เข้ามาเพื่อ???

949

อีกหนึ่งหุ้น IPO น้องใหม่ที่เข้ามา แล้วทำให้ เจ๊เรย์ งง เป็นอย่างยิ่ง ก่อนหน้านี้การโรดโชว์ไปตามหัวเมืองใหญ่เพื่อขายหุ้นช่วงเดือนเมษายน จำนวน 150 ล้านหุ้นราคา 3.10 บาท บริษัทให้สัมภาษณ์ว่ามียอดจองจำนวนมาก และพร้อมที่จะเข้าทำการซื้อขายในวันที่ 23 พฤษภาคม 62 แต่ก่อนถึงกำหนดเทรดเพียงวันเดียว บริษัทกลับขอเลื่อนการซื้อขายและคืนเงินให้แก่ผู้จอง และอีกไม่กี่วันต่อมาออกแถลงว่าได้มีการปรับราคาจองใหม่เป็น 1.80 บาท และประกาศเข้าเทรดในวันที่ 10 กรกฎคม 62โดยไม่ได้มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าเหตุไฉนจึงปรับราคาลงมาถึง 72%

เมื่อระฆังการเปิดซื้อขายวันแรกดังขึ้น ราคาหุ้นก็เปิดที่ 1.63 บาท จากนั้นขึ้นไปสูงสุดที่ 1.67 บาทเพียงชั่วพริบตา จากนั้นเป็นต้นมาราคาหุ้นก็ดิ่งเหวต่อเนื่องทุกวัน จนราคาหุ้นเหลือไม่ถึง 0.80 บาทในปัจจุบัน เจ๊เรย์เห็นแล้วเศร้าใจแทนนักลงทุนเสียจริงๆ แถมยังโดนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อผลการดำเนินงานงวดครึ่งปีกลับยังมีผลขาดทุน 5.7 ล้านบาท ไม่เห็นเหมือนกับช่วงก่อนหน้านี้ที่แจ้งกับนักลงทุนว่ากำไรจะขยายตัวต่อเนื่องเล้ย….

ยังไม่จบคร้า เจ๊เรย์ ยิ่งสงสัยหนักเข้าไปอีก!?!? เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จู่ๆ บริษัทก็แจ้งเปลี่ยนแปลงบริษัทที่ปรึกษาการเงินจากบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) เอ๊ะ.. ทีมงานที่เอาหุ้นเข้าตลาด ทีมงานที่ปรึกษาการเงิน ก็เคยเป็นทีมที่ย้ายกันไปย้ายกันมาของทั้งสองบริษัทนี้นะ แล้วนี่จะเล่นเกมอะไรกันอีก รายย่อยเริ่มงง!?!? น้ำในหูไม่เท่ากัน ผู้บริหารขา ออกมาไขปัญหาให้หน่อย วงในฝุ่นอะไรมันฟุ้ง จนราคาหุ้นติดดินแล้วจะมีใครรับผิดชอบ กันละนั่น กลต. เจ้าค่ะ เจ๊เรย์คิดถึงงง

www.mitihoon.com