สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานประกาศรางวัล DRIVE AWARD 2019 & JUMC STAR 2019

56

มิติหุ้น – สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานมอบ 2 รางวัลใหญ่ ให้กับองค์กร หน่วยงานชั้นนำที่มีความเป็นเลิศในด้านต่างๆ 7 สาขา คือ DRIVE AWARD AGRO AND FOOD INDUSTRY, DRIVE AWARD FINANCIALS, DRIVE AWARD INDUSTRIALS, DRIVE AWARD PROPERTY AND CONSTRUCTION, DRIVE AWARD RESOURCES, DRIVE AWARD SERVICES และ DRIVE AWARD TECHNOLOGY ให้กับองค์กรชั้นนำของประเทศ จำนวน 34 รางวัล และรางวัล JUMC STAR 2019 มอบให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่น ในคอนเช็ปต์ Environment and Sustainability จำนวน 12 รางวัล โดยรางวัลทั้งหมดจะเป็นต้นแบบในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างแก่ธุรกิจอื่นๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของวงการธุรกิจไทยต่อไป

พร้อมกันนี้ในช่วงเวลา 13.00 – 16.00 น. วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 ยังจัดงานเสวนาพิเศษ JUMC STAR 2019 หัวข้อ Environment and Sustainability โดยได้รับเกียรติจาก คุณท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร พร้อมกับผู้รับรางวัล JUMC STAR 2019 Excellence คือ คุณกชกร วรอาคม Landprocess, คุณศานนท์ หวังสร้างบุญ Once Again Hostel, คุณสมศักดิ์ บุญคำ LocalAlike และ คุณอรุษ นวราช สวนสามพราน เพื่อให้นิสิต นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมฟัง ณ หอประชุมใหญ่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เปิดเผยว่า การจัดงาน DRIVE AWARD 2019 (ไดรฟ์ อะวอร์ด 2019) และ JUMC STAR 2019 (จั๊มซ์ สตาร์ 2019) โดยสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นปีที่ 3 ซึ่งเป็นโครงการด้านวิชาการเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและธุรกิจประเทศในด้านต่างๆ ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา โดย DRIVE AWARD 2019 ทางคณะกรรมการประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิและคณาจารย์ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ได้คัดเลือกบริษัทหรือองค์กรที่มีนวัตกรรม มีการบริหารจัดการเป็นเลิศมีการสร้าง INNOVATION มีการผลักดันให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืน ทำให้เศรษฐกิจมีการก้าวไปข้างหน้า ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ สร้างความเป็นมาตรฐานของไทยขึ้นมา เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคม ตลอดจนสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล

สำหรับ JUMC STAR 2019 ได้คัดเลือกผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นจำนวน 12 คน ที่ประสบความสำเร็จหรือต่อยอดธุรกิจเดิมโดยนำนวัตกรรมการจัดการใหม่ๆมาใช้ คิดค้นธุรกิจใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

www.mitihoon.com