เจ๊เรย์ขอบอกว่ารายใหญ่ขาย FSMART เกลี้ยงแล้ว

884

ข้องใจคร้าเจ๊เรย์ข้องใจ !!!  ราคาหุ้นพี่บุญเติม หรือ FSMART ก็ถูกเทกระจาดออกมาเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านกว่า 15 % นับแล้วการขายในระยะ 1-2 วันนั้นน่าจะราวๆ  20 กว่าล้านหุ้นเห็นจะได้ ในช่วงหุ้นไม่ลงไม่มีข่าว  แต่พอหุ้นลงก็มีคนพยายามขุดข่าวเก่าที่ผู้บริหารเคยให้สัมภาษณ์ไปนานแล้วออกมาเป็นข้ออ้างอิงทำนองว่าธุรกิจตู้เติมเงินนั้นหมดยุคไปแล้ว  จะไปสู้อะไรกับเทคโนโลยีใหม่ หรือระบบตู้อัตโนมัติของธนาคาร      เจ๊เรย์เห็นแล้วทนไม่ได้ จึงต้องต่อท่อร้อยสายไปหาผู้บริหาร ให้ชี้แจงแถลงไขหน่อยซิ  เพราะวันก่อนเพิ่งมาออกรายการสด Market Special  ที่มิติหุ้น ก็แสดงตัวเลขชัดเจนว่ารายได้และกำไร new high จร้า!!!

เจ๊เรย์พอได้ฟังข้อมูลจากผู้บริหารก็สบายใจแทนนักลงทุนไปหลายเปราะเพราะว่า  ผู้บริหารที่เป็นระดับเจ้าของหุ้นใหญ่ไม่มีขายอย่างแน่นวลลล… ส่วนเจ้าตู้บุญเติมที่มีกว่า 1.3 แสนตู้ทั่วประเทศ ก็ยังเตรียมรับชำระเงิน  เบิก  ถอน  โอน ได้สาระพัดไม่ต่างจากตู้  ATM แล้ววววคร้า!!  แถมธนาคารยังมาผูกสัญญาใช้ตู้บุญเติมอีกตะหาก เพราะมีจำนวนครอบคลุมไปทุกตำบล โดยที่แบงก์ไม่ต้องไปตั้งตู้ของตัวเองช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกโขด้วย เด็ดมั๊ยละ

ยังไม่หมดคร้าทีเด็ดยังมีอีกเจ๊เรย์ไม่อยากเม้าท์คร้า…อะไหนๆก็ไหนๆแระ เจ๊เรย์จะก็ทำเพื่อนักลงทุนบอกให้ก็ได้ว่า งานใหม่ยังไม่หมดคร้ายังมีอีก ก็คือ ตู้บุญเติมจะรับชำระค่าปรับใบสั่งจราจรด้วยเป็นไงละคะ ฟังแล้วไม่ธรรมดาแน่นวลลล… เพราะตู้บุญเติมจะได้ค่าธรรมเนียมการชำระไม่ต่ำกว่า  15 บาท/ครั้งเลยคร้า ซึ่งใบสั่งที่ยังค้างชำระอีกกว่า 20 ล้านใบโอ้โฮเยอะจังและมันจะเป็นเงินให้กับเจ้าตู้อัจฉริยะ “ตู้บุญเติม” ไม่น้อยเลยที่เดียว ยังไม่หมดยังขอกระซิบอีกคร้าอย่าดังกันละจุจุ..หวยตู้บนดินในที่สุดแล้วก็ต้องเปิดให้ตู้บุญเติมสามารถขายได้  เพราะอย่างที่บอกว่าจำนวนตู้มีเยอะที่สุด

ส่วนรายใหญ่ที่ขายไปมีอยู่ 1 ราย เจ๊เรย์ไปสืบเสาะมาให้ นักลงทุนจนได้ทราบแล้วว่าขายเกลี้ยง  เอาเงินไปทำอย่างอื่นแล้ว  จากนี้ไปสบายใจได้ไม่มีใครมากดขายให้ปวดหมอง   หุ้นกำลังโต ราคาลงมาลึกแล้วขายแถวนี้เสียของแท้ๆ จร้า

www.mitihoon.com