ICN คว้าดีลใหม่‘กฟภ.’ 275 ล้าน-ผนึกพันธมิตรชิงงานเพิ่มพันล.

120

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส หรือ ICN ทำธุรกิจวิศวกรรมระบบสื่อสารโทรคมนาคม โดย “นายมนชัย มณีไพโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทได้ชนะการประมูลงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในการจัดซื้อพร้อมติดตั้งระบบวิทยุสื่อสารแบบดิจิตอล พร้อมอุปกรณ์ประกอบการใช้งานในพื้นที่ มูลค่ารวม 275.80 ล้านบาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ระยะเวลาดำเนินงาน 365 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา ซึ่งบริษัทจะลงนามสัญญาจ้างภายในเดือน ต.ค. 62 นี้

พร้อมกันนี้บริษัทก็จะยังเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรทั้งรายใหม่และรายเดิมเพื่อยื่นประมูลงานใหม่กว่า 1 พันล้านบาท คาดจะทยอยประกาศผลภายในไตรมาส 3-4/62 นี้ ส่วนแนวโน้มผลประกอบการช่วงไตรมาส 3 และ 4/62 จะเติบโตโดดเด่น เพราะจะทยอยรับรู้รายได้ Backlog ที่มีอยู่ 1.4 พันล้านบาท

อาทิ  “โครงการ Zone C” กลุ่ม 5 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มูลค่า 2.42 พันล้านบาท ซึ่งเป็นงานของ ICN ประมาณ 51% หรือ 1.16 พันล้านบาท รวมถึงจะทยอยรับงานใหม่ๆเพิ่มเติมอีกด้วย ดังนั้นทั้งปี 62 มั่นใจรายได้รวมจะทำนิวไฮแตะ 1.2 พันล้านบาท เมื่อเทียบกับปีก่อนที่ 1.01 พันล้านบาท

 

www.mitihoon.com