กลุ่ม Bitkub พร้อมระดมทุนเงินเพิ่ม 300 ล้านบาทในรอบ Series A เพื่อขยายธุรกิจหลังจากที่มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น 10 เท่า!

558

บริษัท Bitkub Capital Group Holdings หรือ กลุ่มบริษัทของตัวกลางซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub.com พร้อมระดมทุนเพิ่ม 300 ล้านบาทในรอบ Series A หลังจากมีการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าใน 1 เดือนที่ผ่านมา พร้อมเร่งพัฒนาเครื่องมือและขยายทีมงานเพื่อรองรับกลุ่มจำนวนผู้ใช้เป็นจำนวนมาก โดยมีเป้าหมายว่าจะ IPO เข้าตลาดหุ้นในไม่ช้านี้

 

คุณท็อป จิรายุส CEO ของ Bitkub Capital Group Holdings ได้กล่าวไว้ว่า “ในตอนนี้เราอยู่ในช่วงการระดมทุน เงินจำนวน 300 ล้านบาท และการระดมทุนในครั้งนี้เริ่มขึ้นหลังจากที่เราได้พิสูจน์การสร้างรายได้ในธุรกิจโมเดลของบริษัท เช่นเดียวกับการสร้างฐานลูกค้าที่มั่นคง การระดมทุนในครั้งนี้มีวัตุประสงค์เพื่อการเติบโตของบริษัทเป็นอันดับแรก เราจำเป็นต้องขยายฐานผู้ใช้งานรวมถึงปกป้องฐานลูกค้าประจำของเรา ในอนาคตเราต้องการเห็นคนไทยสามารถเข้าถึงคริปโตได้อย่างสะดวก”

 

คุณสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ CMO ของ Bitkub.com กล่าวไว้ว่า “เราตั้งเป้าขึ้นเป็นที่ 1 ในด้าน Blockchain ของประเทศไทย โดยรวมถึงการรับรองการเติมโตของ บริษัท Bitkub.com (กระดานแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ถูกรองรับโดย กลต.), บริษัท Bitkub Blockchain Technology (เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำกับธุรกิจด้าน Blockchain), บริษัท Bitkub Academy (เป็นที่ให้การศึกษาและความรู้เกี่ยวกับ Cryptocurrency และ Blockchain) โดยเรามองว่าเราจะเป็น One-Stop Service ในด้าน Blockchain ที่ครอบคลุมทั้งหมดทุกด้านของประเทศไทย ในอนาคตเราต้องการให้คนไทยสามารถเข้าถึงและเข้าใจเทคโนโลยีนี้ได้ทุกคน”

 

ที่ผ่านมาไม่นานนี้กลุ่ม Bitkub เพิ่งระดมทุนรอบ Pre-Series A ไปทั้งหมด 50 ล้านบาท Bitkub เปิดเผยถึงมูลค่าบริษัทในรอบที่ผ่านมาหลังการปิด pre-Series A ที่ 750 ล้านบาท ($25 ล้านดอลลาร์สหัรฐ) หลังจากที่มีผู้ลงทุนในช่วงแรกอย่าง สยามรัฐ กรุ๊ป, Dtac Accelerate และ SeaX Ventures ในเดือนพฤษภาคมปี 2018

 

โดยการระดมทุนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อขยายทีมงานในการเตรียมพร้อมขึ้นเป็นอันดับ 1 ในด้านบล็อกเชน, เพิ่ม Product เครื่องมือการใช้งานของเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น, พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและแอปพลิเคชั่น, ระบบ workflows และรวมถึงใบอนุญาต

โดยBitkub.com

www.mitihoon.com