เมเจอร์ฯ เปิดขาย เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย คัดยูนิตพิเศษ ผ่าน Online Booking 1 พ.ย.นี้ วันเดียวเท่านั้น!!

57

มิติหุ้น – เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิด Online Booking จองคอนโดยูนิตพิเศษ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย 1 พฤศจิกายนนี้ วันเดียว ราคาดีที่สุด พิเศษก่อนใคร จอง จ่าย ง่าย แค่ปลายนิ้วผ่าน     Facebook Messenger

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ทางบริษัทพร้อมแล้วสำหรับการเปิดจองโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ภายใต้แบรนด์ “METRIS” ย่านทำเลพัฒนาการ ฝั่งขาเข้าเมืองกับคอนเซปต์ “Mid-Century Modern” ที่รวมความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน รองรับการอยู่อาศัยตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ด้วยระบบ Home  Automation ที่เตรียมสาย Neutron ให้ทุกยูนิต สามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านผ่านสมาร์ทโฟน เป็นการผสาน Smart Lifestyle ได้อย่างลงตัว ทั้งศักยภาพทำเลที่จะเลือกไปไหนก็ง่าย เพียง 5 นาทีถึงแหล่ง lifestyle คนเมืองอย่างเอกมัย ทองหล่อ ห่างจากทางด่วนเพียง 100 เมตร และ 900 เมตร จาก Airport Link รามคำแหง โดยโครงการมีจำนวนทั้งหมด 341 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 30-31.5 ตร.ม. และ ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 53.5-62 ตร.ม. แต่ละห้องเพดานสูงถึง 2.60 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่ามากขึ้น  เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท

“ที่สำคัญครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าจอง และเป็นเจ้าของห้องได้ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์แชทบอทบน Facebook Messenger โปรแกรมตอบกลับอัตโนมัติในระบบ AI (Artificial Intelligence) ที่สามารถให้บริการต้อนรับ  โต้ตอบกับลูกค้า พร้อมให้ข้อมูลในแบบ Real-Time Engagement  รวมไปถึงระบบการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัย สร้างประสบการณ์โซเชียลคอมเมิร์ซรูปแบบใหม่ โดยมีการคัดสรรยูนิตพิเศษพร้อมราคาที่ดีที่สุดสำหรับ Online Booking โดยเฉพาะ เปิดให้จอง 1 พ.ย.นี้ เวลา 12.00-16.00 น. วันเดียวเท่านั้น!!” คุณเพชรลดา กล่าวปิดท้าย

www.mitihoon.com