PREB เตรียมยิ้มรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเปิดหวูดวิ่ง 5 ธ.ค.นี้ เชื่อเร่งการตัดสินใจลูกค้าโอน Premio Quinto เสนานิคม มั่นใจหนุนรายได้-กำไรโค้งสุดท้ายปีนี้ไปต่อ

49

มิติหุ้น – PREB เตรียมเริงร่ารับไตรมาสสุดท้ายของปี ลูกค้าเริ่มต่อแถวโอนโครงการ Premio Quinto คอนโดฯ Low Rise มูลค่ากว่า 1.5 พันล้านบาท ติดรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีเสนานิคม รับอานิสงส์เปิดหวูดวิ่งถึงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 5 ธ.ค.นี้ บิ๊กบอส “วิโรจน์ เจริญตรา” มั่นใจช่วยผลักดันรายได้-กำไร โค้งสุดท้ายปี 62 โตต่อเนื่อง

 นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) (PREB) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และโครงการ Premio Quinto คอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์ Modern Classic มูลค่าโครงการ 1.5 พันล้านบาท ซึ่งอยู่ติดถนนพหลโยธินใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ติดรถไฟฟ้า BTS  สถานีเสนานิคม ซึ่งสร้างเสร็จแล้ว 100% มียอดขายรอโอนกว่า 90% เตรียมรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 4/62 ต่อเนื่องไปจนถึงต้นปี 2563 ผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 “โครงการคอนโดมิเนียม Premio Quinto  เป็นโครงการที่บริษัทฯเข้าร่วมลงทุนกับพันธมิตร โดยถือหุ้นในสัดส่วน 49% ซึ่งขณะนี้ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100และในส่วนของโครงการได้แจ้งให้ลูกบ้านตรวจรับงานและพร้อมส่งมอบแล้ว  โดยตั้งแต่เดือนกันยายน มีลูกบ้านเริ่มดำเนินการโอนไปบางส่วน ซึ่งต้องบอกว่า พื้นที่ของโครงการ เป็นพื้นที่ที่อยู่ในทำเลที่ดี อยู่ในย่านที่พักอาศัย  ห้างสรรพสินค้า และหน่วยงานราชการมหาวิทยาลัย โดยในส่วนของโครงการนั้น ติดกับสถานนีรถไฟฟ้าสถานี BTS เสนานิคม  และคาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าเปิดให้บริการถึงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะทำให้การตัดสินใจของลูกค้าง่ายขึ้น และที่สำคัญขายแบบ Fully Furnished ยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย” นายวิโรจน์กล่าว 

 สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต  ซึ่งมีระยะทางรวมประมาณ 19 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เปิดบริการก่อนจำนวน 1 สถานี จากสถานีหมอชิต ไปยังสถานีห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการวิ่งทดสอบระบบ โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 4 สถานี ได้แก่ สถานีพหลโยธิน 24 สถานีรัชโยธิน สถานีเสนานิคม และสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

www.mitihoon.com