เด็กแนว (เช้า) -TEAMG ดีจนให้เป้า 4 บาท (30/10/62)

522

TEAMG ดีจนให้เป้า 4 บาท

จัดเป็น ของบริษัทที่รับบริหารงานโครงการที่มีงานในมือมากสุดในเวลานี้ TEAMG เข้าใจง่ายๆ คือรับจ้างคุมงานก่อสร้าง คุมงานระบบ วางแผนดำเนินธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งระบบสาธารณูปโภค อาคาร  โรงงาน โรงไฟฟ้า พลังงาน  และระบบขนส่งมวลชน รับงานมากที่สุดในกลุ่มนี้  โดยมี backlog ราว 4 พันลบ. เข้าไปแล้ว

หลัง Q2 คว้างานใหญ่คือบำบัดน้ำของจุฬาลงกรณ์ทั้งพื้นที่ อายุสัญญา 10 ปี นอกจากนี้ยังเซ็นกับพันธมิตรจีนเพื่อร่วมมือด้านการหางานประเภท Smart City ล่าสุดคว้างานปรึกษา ออกแบบของโครงการโรงไฟฟ้าในลาว 129 MW   และ MOU กับบริษัทที่พัฒนาด้านท่าอากาศยานของสหรัฐ คาดว่าคงหวังเป็นผู้ชำนาญในการควบคุมก่อสร้างสนามบินในอนาคตอย่างแน่นอน จัดว่า  TEAMG เป็นบริษัทที่น่าสนใจมาก เพราะมีแต่งานสำคัญๆ ทั้งนั้น อนาคตจึงยังอีกยาวไกล

 ถือไปให้ราคา New high

คาดกำไรในครึ่งปีหลังจะกลับมาแข็งแรง  และในปีหน้าจะมีรายได้ก้าวกระโดดเท่าตัว จาก Backlog ที่มากมาย  คาดกำไรปี 63 ไม่น้อยกว่า  150 ล้านบาท ซึ่งเทียบเคียงเป็นเป้าได้ 4 บาท ที่ค่าพีอีเพียง 18 เท่า  ถือว่า TEAMG น่าลงทุนอย่างมาก

กราฟ มีโครงสร้าง W-shape แบบ ยกฐานสูงขึ้น เรียกว่า higher bottom มีเป้าในการทดสอบ ที่ 2.70 บาท ทะลุไปเมื่อไร จะไร้แนวต้านเลยนะคร๊าบบ สะสมข้ามปีไว้

www.mitihoon.com