โนเบิลฯ  เร่งเครื่องไตรมาสสุดท้าย เปิดตัวคอนโดใหม่ NUE NOBLE SRINAKARIN – LASALLE  บุกทำเลศรีนครินทร์-ลาซาล  ด้วยราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* ผ่อนเริ่ม 4,900 บาท

482

มิติหุ้น-บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์(NOBLE) เดินหน้าบุกตลาดเปิดตัวโครงการใหม่ “นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล” (NUE NOBLE SRINAKARIN – LASALLE)  ชูจุดเด่นคอนโดห้องหน้ากว้าง บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านศรีนครินทร์-ลาซาล ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ  ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาลเพียง 60 เมตร รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และเมกะโปรเจ็คอีกมากมาย โดยตัวโครงการมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ เน้นรูปแบบการใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง  พร้อมจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง 8 โซน รวมกว่า 17 พื้นที่ ครอบคลุมรอบโครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* ผ่อนเริ่ม 4,900 บาทต่อเดือน* เปิดให้จองรอบพิเศษพร้อมกันในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

 

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล (NUE NOBLE SRINAKARIN – LASALLE) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดของโนเบิลฯ ที่เข้ามาจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างมีดีไซน์ในสไตล์โนเบิลฯ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนี้จัดได้ว่ามีอัตราการเติบโตและความต้องการซื้อสูงมากขึ้นในตลาดคอนโดมิเนียมปัจจุบัน ทางโนเบิลฯเองมีความมั่นใจที่จะพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลศรีนครินทร์-ลาซาลเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการตอบรับอย่างดีจากการเปิดตัวในตลาดต่างประเทศ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยสามารถปิดการขายได้กว่า 25% ทั้งนี้ทางโนเบิลฯยังได้มีการเปิดขายรอบ VVIP ในประเทศไทยไปแล้วอีกกว่า 100 ยูนิต ทำให้โดยรวมโครงการนี้ได้สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 35% จากมูลค่ารวมของโครงการประมาณ 2,400 ล้านบาท  ด้วยเหตุนี้ โนเบิลฯ จึงมั่นใจว่าในการเปิดจองรอบพิเศษวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้จะได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าเช่นกัน”

โครงการนิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล (NUE NOBLE SRINAKARIN – LASALLE) ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ติดกับรถไฟฟ้าสายอนาคต MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาลเพียง 60 เมตร สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองผ่านสถานีเชื่อมต่อ Interchange BTS สายสีเขียว (สุขุมวิท) เพียง 5 สถานีจากสถานีศรีลาซาล อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักศรีนครินทร์ ทำให้สามารถเชื่อมต่อเส้นทางการคมนาคมขนส่งได้ทั้งพระราม 9  สุขุมวิท, บางนา-ตราด, ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ในทุกมิติของการใช้ชีวิต อาทิ สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร, โรงพยาบาล, อาคารสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล บางนา, ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค และ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น เมกาบางนา, อีเกีย บางนา, เซ็นทรัลวิลเลจ อีกทั้งในอนาคตอันใกล้สำหรับโครงการ Mega Project อย่าง Bangkok Mall และ Mega City ที่เมื่อแล้วเสร็จจะเสริมให้ย่านนี้กลายเป็นย่านแห่งคอมมูนิตี้อย่างแท้จริง รวมไปถึงสถานศึกษาชั้นนำทั้งหลักสูตรไทยและนานาชาติมากกว่า 10 แห่ง และท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น

 

โครงการถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ THE NUE WORLD FOR THE NUER” ประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยแบบ Community ใช้ชีวิตศรีสำราญตามแบบฉบับของชาวนิวเออร์ โดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก รวมถึงการได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต บนพื้นที่ขนาด 3-1-77.9 ไร่ โดยตัวโครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 43 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,014 ยูนิต ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 22 – 30.40 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.80 ตร.ม. โดยมีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบแปลนแบบห้องหน้ากว้าง ภายในห้องมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัยแบบคล่องตัว หรืออยู่อาศัยแบบครอบครัว นอกจากนี้โครงการยังมีไฮไลท์ที่สำคัญ คือ พื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายกว่า 8 โซน 17 พื้นที่ทั่วโครงการ รวม 3,450 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม ให้สนุกได้กับทุกมุมสังสรรค์อย่างไร้ข้อจำกัดสไตล์คนเมืองบนทำเลศรีนครินทร์-ลาซาล

 

ภายในตัวโครงการแวดล้อมไปด้วยพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ตั้งแต่บริเวณชั้น G และ ชั้น 8 กับโซน FOREST PARK & GLASS-HOUSE LOBBY , ROOFTOP ชั้นดาดฟ้าให้ชิลกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่กับ PANORAMIC & SUNSET LOUNGE, โซน CRUISE DECK สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและจากุซซี่, โซน PARTY KITCHEN สำหรับคนที่ชอบการทำอาหารและงานปาร์ตี้, โซน HIGH ENERGY CLUB พื้นที่ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย, โซน WORKROOM STUDIO ที่มีทั้งห้องประชุม มุมทำงาน ตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่,  KID’S CLUB สเปซแห่งความสุขสำหรับเด็กๆ, FUN PARK โซนรวมตัวทั้งสายเกมส์ สายวาไรตี้ ให้ปลดปล่อยความสนุกได้แบบเต็มที่ พร้อมระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร, พื้นที่จอดรถ รองรับ EV Charger, Smart Locker ล็อกเกอร์อัจฉริยะ, iBOX , Vending Machine Room, ระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคมปี 2565

มาร่วมใช้ชีวิตศรีสำราญกับ NUE NOBLE SRINAKARIN – LASALLE คอนโดห้องหน้ากว้าง บนถนนศรีนครินทร์-ลาซาล ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* ผ่อนเริ่มเพียง 4,900 บาท/เดือน* พร้อมชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกยูนิต เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 15 พฤศจิกายน 2562 ที่สำนักงานขาย เปิดจองรอบพิเศษพร้อมกันวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com