FINANSIA แสดงศักยภาพแอพพลิเคชั่น “FINANSIA HERO” ในงาน SET in The City 2019

92

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพแอพพลิเคชั่น “FINANSIA HERO” แก่นักลงทุนในงานใหญ่ของวงการตลาดทุน SET in The City 2019 ภายใต้แนวคิด “เลือกสร้างความมั่งคั่ง ในแบบที่ใช่..สไตล์คุณ” เมื่อวันที่ 14-17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ปัจจุบันเทคโนโลยีมีอิทธิพลอย่างมากต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และถูกนำมาใช้ในด้านการทำธุรกรรมการเงิน การลงทุน ซึ่งสถิติจำนวนผู้ลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นผ่านระบบออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อตอบรับความต้องการของนักลงทุน บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) จึงได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นการลงทุนที่ครบวงจร อัดแน่นด้วยสูตรวิเคราะห์ที่นักลงทุนสามารถเลือกใช้สูตรคำนวณได้หลากหลายตามสไตล์ของนักลงทุน ที่ร่วมคิดค้นจากกูรูผู้ประสบความสำเร็จในการลงทุน และนักวิเคราะห์ของบริษัทฯ “FINANSIA HERO” ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนที่ได้ทดลองใช้งานเป็นอย่างดี ทั้งในรูปแบบการซื้อขายผ่านระบบอินเตอร์เน็ต (Home Trading System-HTS) และบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Trading System-MTS) ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนการดาวน์โหลดใช้งานเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

ในงาน นักลงทุนสามารถสอบถามเกี่ยวกับการลงทุน ศึกษาการใช้งานจริงแบบออนไลน์บนแอพพลิเคชั่น “FINANSIA HERO” จากเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนที่ให้คำปรึกษาตลอดทั้ง 4 วัน พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับในงาน นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญการลงทุนจาก บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ร่วมแชร์ประสบการณ์บนเวทีสัมมนา ทั้งในเวทีสัมมนาใหญ่ Hall 1 และ เวทีสัมมนา Wealth Corner โดยนักลงทุนสามารถนำไปปรับใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการลงทุนให้ประสบความสำเร็จได้จริง

บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสรรสร้างความเป็นเลิศของระบบเทคโนโลยีเพื่อการลงทุน รวมถึงพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพแอพพลิเคชั่น “FINANSIA HERO” อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนตรงตามเป้าหมาย ผ่านเครื่องมือยุคใหม่ของวงการซื้อขายหลักทรัพย์ไทย และก้าวสู่การเป็น Digital Broker อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต

www.mitihoon.com