ALLA แว่ว ว่า งานเข้าใหญ่มาก

542

ALLA แว่ว ว่า งานเข้าใหญ่มาก

กำไร ใน Q3 เพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ  ซึ่งพบว่ารายได้จากระบบเครน เพิ่มขึ้นมาก และรายได้ใหม่จากการจัดการคลังสินค้าเข้ามาก่อนส่งผลให้กำไรเติบโตขึ้นกว่า 40% ขณะที่ราคาหุ้นอ่อนตัวลงเกินเหตุจนเหลือ PE เพียง 9  เท่า อันที่จริงสามารถให้ค่าพีอีสูงระดับ 20 เท่าได้สบายๆ เพราะทำทั้งงานบริการ  งานขายและการรับเหมา  ในเบื้องต้นถือว่า ALLA เป็นหุ้น Undervalue มากเกินไปละ

สิ่งที่เด็กแนวสืบค้นมา  เชื่อว่าผู้ถือหุ้นใหญ่แอบซุ่มจับมือกับยักษ์ใหญ่ด้านโลจิสติกค์รายหนึ่ง ในต่างประเทศ เพื่อเข้ามาลงทุนในระบบคลังสินค้าขนาดใหญ่มาก รองรับการเติบโตของระบบ การขนส่งด้านการอุปโภค บริโภคทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ทั่วประเทศ  เรียกว่าเปิดตัวมา ก็ปังเลย และจะทำให้รายได้ก้าวกระโดดหลายพันล้านชนิดที่จำของเดิมไม่ได้ก็แล้วกัน

โครงสร้างกราฟ จะวิ่งไปหูกระต่ายขวา

สมมุติ หาก ALLA จับมือยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ ของเอเชียคล้าย GRAB  เพื่อรับงานขนส่งสินค้า   และอาหาร จะทำให้รายได้ทะลักไม่น้อยกว่า 3,000 ล้านบาทเปลี่ยนโฉมกันไปเลย   ส่วนของ จริงนั้น จะไปทำอะไรกับใครขอลุ้นเฝ้าดู  ขณะที่กราฟเห็นโครงชัดเจน โดย MACD ยกฐาน ขึั้น รอแล้ว  และแท่งเทียนกำลังไต่ระดับไปยังหูด้านขวางานนี้ถ้าผ่าน 1.30 บาท เมื่อไรของจริง น่าจะมาแล้ว

โดย : เด็กแนว

www.mitihoon.com