CMO ซุ่มดีลใหญ่งานอีเวนต์ ไฮซีซั่นหนุนQ4โตแรง (21/11/2562)

446

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ซีเอ็มโอ หรือ CMO ผู้นำธุรกิจสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรแห่งอาเซียน ครอบคลุมธุรกิจด้านอีเวนต์ ,ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และธุรกิจไลฟ์สไตล์ โดย “นายเสริมคุณ คุณาวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/62 จะเติบโตโดดเด่น  เนื่องจากบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog)ที่มีกว่า 700 ล้านบาท ซึ่งเป็นการจัดอีเวนต์ทั้งในและต่างประเทศ ,งานซัพพลายอุปกรณ์ภาพ แสง และเสียงในงานคอนเสิร์ต

                ไฮซีซั่นหนุนQ4โตเด่น

ทั้งนี้ในช่วงไตรมาส 4 ยังเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจการจัดงานอีเวนต์ ซึ่งจะสนับสนุนให้บริษัทมีรายได้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยจะเห็นได้จากการจัดกิจกรรมทางการตลาดในงานใหญ่ๆอย่างต่อเนื่อง อาทิ การบริหารจัดการบูธ ธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมทางการเงิน Money Expo ,การบริหารจัดการงาน HomePro Expo ,งานจัดโปรโมทสินค้า ของกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางค์สกินแคร์-อสังหาฯ-รถยนต์ บวกกับผู้ประกอบการภาคเอกชนเร่งจัดกิจกรรมทางการตลาด

เพื่อกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดกิจกรรมในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก อาทิ งานเคาท์ดาวน์ปีใหม่อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมในนิทรรศการองค์ความรู้เกี่ยวกับการเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562  ในระหว่างวันที่ 25 ต.ค.-11 พ.ย.62  , งานแสดงพระราชกรณียกิจต่างๆ เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10  และจัดงานประชุมทางการแพทย์หัวใจนานาชาติด้านโรคไฟฟ้าหัวใจ ซึ่งปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 24-27 ต.ค. 62

                เร่งพัฒนาธุรกิจไมซ์

พร้อมกันนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อเข้ารับงานอีเวนต์อีกหลายโปรเจกต์ด้วย นอกจากโปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปีดังกล่าวแล้ว บริษัทยังมีงานพัฒนาธุรกิจสร้างหน่วยธุรกิจไมซ์(MICE) เพื่อรองรับงานการจัดประชุมระดับนานาชาติ ที่บริษัทเริ่มเข้าไปมีบทบาทเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังสอดรับกับการที่อุตสาหกรรมไมซ์ประเทศไทยติดอันดับ 4 ของเอเชียด้านการประชุมนานาชาติ

www.mitihoon.com