เด็กแนว (เช้า) – TEAMG คว้าแต่งานใหญ่ๆ (22/11/62)

406

TEAMG คว้าแต่งานใหญ่ๆ

ได้ชื่อว่า  เป็นหุ้นรับบริหารงานก่อสร้างที่มี Backlog มากที่สุดเฉียด 3.5 พันล้านบาท และมีค่า PE เพียง 14 เท่า จัดว่าถูกมากในกลุ่มที่ให้บริการแบบนี้ งานในมือถือว่าใหญ่ๆ ทั้งนั้น เช่น งานจัดการน้ำพื้นที่จุฬาทั้งหมด  งานทางวิ่งสนามบินอู่ตะเภา งานศึกษาแหล่งน้ำติมอร์  งานจับมือด้านการบินกับสหรัฐ และล่าสุดงานที่ปรึกษาโรงไฟฟ้า พลังงานน้ำที่ลาว

TEAMG จัดเป็นมืออาชีพตัวจริงที่ได้งานต่อเนื่อง และคาดหมายว่าอาจคว้าอีกพันล้านในงาน รถไฟฟ้าเชื่อมสามสนามบิน ส่วนผลกำไรปีนี้ยังลุ้นทุบสถิติสูงสุดใหม่แม้จะต้องมีการตั้งสำรอง พรบ. เกษียณอายุงานช่วงกลางปีไปแล้วก้อนโต ก็ไม่กระทบผลงานทั้ืงปี และปี 63 ฟันธงไปเลยว่ามาแรงจากงานที่รับในปีนี้ใหญ่ๆ ทั้งสิ้น

กราฟลงต่ำ มาให้สะสมแล้ว

โบรก ให้เป้า 3.1 บาท  ซึ่งจะมี Upside จากราคาหุ้นตรงนี้ 37% ปี 63  จะขยับเป้าขึ้นไปอีก  ส่วนกราฟที่ทิ้งตัวลงมาในช่วงแจ้งงบ Q3 นั้นเด็กแนวถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับการเข้าเก็บหุ้น ตัวนี้ที่ราคาค่อนข้างถูก เมื่อเทียบกับงานในมือ และอนาคตบริษัทก็จะมีการรับรู้รายได้ระยะยาว จากโครงการจัดการน้ำที่จุฬาอีก 10 ปี และร่วมพัฒนา Smart city ด้วย ขณะที่กราฟ มีโอกาส ดีดตัวเป็น W-shape ไปยัง 2.50 บาท หากทะลุได้วิ่งยาวแน่ น่าซื้อนะ ตรงนี้

www.mitihoon.com