เด็กแนว (บ่าย) – HTECH สัญญาณมาแล้ว

581

HTECH สัญญาณมาแล้ว

ค่าบาท แข็งค่ามาตั้งแต่ปี 2016 ยาวมาแล้ว 3 ปี ถึงตรงนี้เราแทบไม่ต้องห่วง บริษัทอิเล็คโทรนิคส์แล้ว เพราะส่วนใหญ่ทำการป้องกันความเสี่ยง ใครมัวแต่นิ่งเฉยก็เจ๊งหมด  สังเกตผลประกอบการหลายบริษัทเริ่มฟื้นตัว ผลกระทบที่เกิดจะมาจากสงครามการค้ามากกว่า หุ้นกลุ่มนี้ ผู้อยู่วงในจะมองออก และราคาหุ้นจะวิ่งขึ้นล่วงหน้าก่อนธุรกิจฟื้นตามมา ดังนั้นการเก็บหุ้นก่อนจึงมักเกิดขึ้น ในทางตรงกันข้ามถ้าธุรกิจเข้าสู่ขาลงเจ้าของก็จะรู้ ก่อนราคาหุ้นก็มักจะลงก่อนกำไรทรุดทีหลัง

HTECH ผู้ผลิตเครื่องมือหัวเพชรชั้นสูงสำหรับตัดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนรถยนต์ ชิ้นส่วน นาฬิกาขนาดเล็ก ซึ่งทั่วโลกต้องใช้ ลูกค้าของจะเป็นบริษัทระดับโลกทั้งนั้น รอบ 9 เดือนที่ผ่านมาบริษัทย่อยในฟิลิปปินส์ และอินโด ได้รับผลกระทบจากสงครามการค้า และขณะ นี้ได้ปรับโครงสร้างใหม่ ซึ่งส่งสัญญาณว่ากำลังดีขึ้นจากนี้ไป ผู้บริหารเผยสัญญาณของ Hard disk ดีขึ้นมาก จะทำให้บริษัทขายอุปกรณ์ได้เพิ่มขึั้น

กราฟสัญญาณ bottom out

ราคาหุ้นในขณะนี้สังเกตหลายตัวฟื้นล่วงหน้านี่เป็นสัญญาณของอนาคตที่ต้องมองแต่นักวิเคราะห์ยังไม่กล้าปรับกำไรขึ้น จนกว่าจะเห็นรายได้เพิ่มชัดเจน  HTECH ในปี 62 กำไรน่าจะต่ำสุด และปี 63 ฟื้นตัว ขณะที่กราฟกำลังม้วนตัวขึ้นจากระดับต่ำ ดูสัญญาณเทคนิค มีโอกาสลุ้นได้ถึง 4.20 บาท  ขอให้โชคดี

www.mitihoon.com