TQM-BKI ส่งประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่เขย่าตลาดโค้งท้ายปี หนุนเบี้ยรับรวมวิ่งฉิวเข้าเป้า  

123

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บมจ.ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา TQM และ บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI ได้ร่วมกันบุกเบิกทำตลาดประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยทั้ง 2 บริษัทได้พัฒนาโปรดักท์ให้มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว

ล่าสุด TQM และ BKI ต่อยอดความสำเร็จร่วมกัน โดยการเปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ….เงินไม่เจ็บ” มุ่งตอบโจทย์ Pain point กลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้มั่นใจว่าประกันซีรีย์ใหม่นี้จะประสบผลสำเร็จเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยในสิ้นปี 2561 มีเบี้ยรับรวมราว 500 ล้านบาท ส่วนประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ….เงินไม่เจ็บ” นั้น คาดว่าในช่วง 1 ปี จะมีเบี้ยรับรวม 200 ล้านบาท และเชื่อว่าในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2562 จะช่วยเติมเต็มรายได้รวมปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ 12,790 ล้านบาท

ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บมจ. กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI เปิดเผยว่า ปัจจุบันในตลาดประกันภัยเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับกลุ่มมนุษย์เงินเดือนทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มใหญ่และมีกำลังซื้อ แต่จะเป็นการทำการตลาดเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรือนำเสนอโปรดักท์บางประเภทเท่านั้น

ขณะที่ TQM และ BKI เป็นรายเดียวในตลาดที่ออกแบบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ประกันมนุษย์เงินเดือนครบทุกความต้องการ รวมทั้งหมด 6 โปรดักท์ ได้แก่ 1.ประกันรถยนต์ 2.ประกันสุขภาพ Health on Top 3.ประกันมะเร็ง 4.ประกันภัยอุบัติเหตุ 2 เด้ง 5.ประกันการเดินทาง และ 6.ประกันบ้านที่อยู่อาศัย เพื่อให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยไม่คาดฝัน และสร้างหลักประกันที่ช่วยรองรับความเสี่ยง เบี้ยประกันภัยไม่แพง มีเงินชดเชยรายได้เมื่อต้องพักรักษาตัวไม่สามารถทำงานได้ด้วย

สำหรับแคมเปญพิเศษของประกันมนุษย์เงินเดือนเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไฮซีซั่นนี้         เมื่อซื้อประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือน Health On Top รับฟรี นาฬิกาเพื่อสุขภาพ หรือซื้อประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน เบี้ยประกันตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี เสื้อมนุษย์เงินเดือน เริ่มวันนี้ – 31 มกราคม 2653 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

www.mitihoon.com