JAS เซ็น MOU กับดีแทค ร่วมเป็น Strategic Partner ให้บริการลูกค้าบน Fixed Broadband หวังขยายฐานลูกค้าใหม่

437

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ JAS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.62 บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) (“TTTBB”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง “Business Cooperation Framework” (“MOU”) กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด (“ดีแทค”) เพื่อร่วมเป็น Strategic Partner ให้บริการลูกค้าบนโครงข่าย Fixed Broadband ของ TTTBB และโทรศัพท์มือถือของดีแทค ให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีขีดจำกัด

โดยการร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานซึ่งเป็นจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมีอยู่ร่วมกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจต่อไปในอนาคต โดยจะเป็นการทำโปรโมชั่นร่วมกันทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ WiFi บริการ OTT และ Content ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกที่มากขึ้นจากการใช้บริการผ่านช่องการให้บริการจากทั้งสองบริษัท

อนึ่ง การร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ๆ ช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทฯ ในอนาคต ทั้งยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายบริการที่ร่วมมือกันไปยังฐานลูกค้าใหม่อีกด้วย

www.mitihoon.com