RSP (มิติหุ้น)เซ็นตัวแทน ‘COLE HAAN’-ไฮซีซั่นหนุนQ4พีค

212

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ริช สปอร์ต หรือ RSP โดย “นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย กับ “บ. COLE HAAN INTERNATIONAL, B.V.” จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าและเครื่องหนัง ภายใต้ตราสินค้า “COLE HAAN” โดยสัญญาดังกล่าวให้สิทธิแก่บริษัทในการจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ตราสินค้า “COLE HAAN” แต่เพียงผู้เดียวในราชอาณาจักรไทย โดยสัญญามีระยะเวลา 5 ปี พร้อมสิทธิ์ในการต่อสัญญา 5 ปี

พร้อมกันนี้บริษัทยังคงเดินหน้าเจรจาเพื่อเป็น “ตัวแทนจัดจำหน่าย” แบรนด์ใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย ส่วนแนวโน้มผลงานช่วงไตรมาส 4/62 จะสูงสุดแห่งปี เนื่องจากได้รับอานิสงส์ช่วงไฮซีซั่นใกล้เทศกาลเฉลิมฉลอง ทำให้เห็นการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ประกอบการบริษัทได้แบรนด์ใหม่ BARREL และ ECCO จะช่วยหนุนยอดขายเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้บริษัทจะเร่งทำการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย พร้อมทั้งมีแผนขยายสาขาอีก 9-14 สาขา แบ่งเป็นแบรนด์ Converse และแบรนด์ Pony จะเปิดอีกรวม 5-10 สาขา จากปัจจุบัน Converse มี 156 สาขา และ Pony มี 34 สาขา รวมถึงแบรนด์ BARREL ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแต่งกายกีฬาจากเกาหลีใต้  ปัจจุบันมี 8 สาขา และจะเปิดสาขาเป็น 12 สาขาในปี 62 และเปิดอีก 6 สาขาในปี63  ล่าสุด RSP ยังได้สิทธิจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ตราสินค้า ECCO ดังนั้นทั้ง ปี 62 คาดรายได้จะเติบโตกว่า 10% จากปีก่อนแน่นอน

www.mitihoon.com