เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย

247

มิติหุ้น – นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา นับเป็นปีที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ในหลายมิติ โดยเฉพาะด้านการบริการ กับที่สุดของประสบการณ์การใช้บริการ ทั้งรูปแบบ Digital และ Non Digital รวมถึงบริการเชิงรับและเชิงรุก เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ทั้ง Self Service และ Human Touch ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพของทีมงานที่มีคุณภาพ ระบบการบริหารจัดการที่ดี รวมถึงนวัตกรรมการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติได้อย่างตรงจุด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยต่อลูกค้า ในช่วงวันหยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2562 และต้อนรับปีใหม่ 2563 เมืองไทยประกันชีวิตพร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเดินทางไกลแค่ไหนก็สามารถติดต่อบริษัทฯ ได้หลากหลายช่องทางแสนสะดวก ทั้งช่องทางศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ที่ โทร. 1766 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือ ส่งอีเมล์มาที่ CSC@muangthai.co.th หรือ Smile Service Application และเว็บไซต์ Smile Service เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกันชีวิต การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ” นายสาระ กล่าว

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันใหม่ แอปพลิเคชัน Smile Service ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

www.mitihoon.com