เด็กแนว (บ่าย) – INSET ซุ่มคว้างานใหญ่ Free Wifi

477

INSET ซุ่มคว้างานใหญ่ Free Wifi

กลุ่มวางระบบ ที่มีส่วนได้รับงาน USO หรืออินเทอร์เน็ตชายขอบเฟส 2 ไตรมาส 3 เห็นชัด เลยว่ารายได้เข้าก้อนโต เพราะตามเงื่อนไขจะต้องส่งมอบงานราว 4 งวดไปจนถึงปีหน้า ขณะที่ INSET มีงานในส่วนนี้เช่นกันกว่า 1.5 พันล้านบาท   นอกจากนี้ยังมีงานก่อสร้างเสาส่งสัญญาณ โทรคมนาคม งานดาต้าเซ็นเตอร์ งานวางสายลงดิน ซึ่งรวมๆ แล้วมีงานในมือสูงเฉียด 3 พันลบ.

INSET ยังได้งานสำคัญคือวางระบบ Free Wife ซึ่งเจ้าของคือ กสท.และกูเกิ้ล ที่จะเปิดให้ บริการทั่วประเทศกว่า 50,000 จุด โดยเริ่มต้น 5,000 จุด โดย INSET จะมีรายได้ประจำจากการ เป็นผู้ให้เช่านั่นเอง งานนี้จึงมีรายได้ต่อเนื่องไปยาวนาน ขณะงานให้เช่า DATA CENTER ถือว่าเด่นเช่นกันและมีลูกค้าใหญ่เข้ามาต่อเนื่อง

กราฟ 180 นาที ส่งสัญญาณเด้งตัว

จุดเด่น  นอกจากงานในมือเยอะแล้ว การทำกำไรดีกว่าใคร ขณะที่อุตสาหกรรมมี Net margin ราวๆ 8.5% ขณะที่บริษัททำได้ราว 12% และลุ้นนงานวาง free wifi ก้อนโตที่จะเกิดขึ้น  การเพิ่มทุนเข้าตลาดเอาไปลงทุนเรื่องนี้  ส่วนเป้าให้กันไว้ 3.60 บาท รายได้และกำไรโอกาส new high เป็นอีกบริษัทที่ลงลึกจน น่าซื้อ

ส่วนกราฟใช้ 180 นาที พบเห็นสัญญาณการ rebound ทางเทคนิค โดยมีเป้าหมายการ ทดสอบได้ถึง 2.75 บาท  จัดเป็นหุ้นไม่แพง  ที่น่าเก็งกำไรส่งท้ายกันอีกตัวคร๊าบบบ

www.mitihoon.com