เด็กแนว (เช้า) -DOD เป้าหมายการขึ้น 10 บาท (9/01/63)

668

DOD เป้าหมายการขึ้น 10 บาท

หุ้นขึ้นจนแพงให้ขาย หุ้นลงจนถูก ให้ซื้อ ต่อให้หุ้นที่พื้นฐานแกร่ง พิสูจน์ให้ เห็นแล้ว่าปี 62 ลงยาวมาตลอด  ขณะที่หุ้นแย่หลายตัวก็วิ่งทำเงินได้ทั้งปี  ยอมรับว่าเกมส์  และจังหวะเป็นสิ่งสำคัญ  ถ้าหุ้นนั้นๆ ไม่แย่เกินไป และราคาประเมินว่าลงจนถึงจุดพร้อม จะดีด ตัวแล้ว  ก็อาจเป็นหุ้นทำเงินได้ดีนะขอบอก

DOD ลงจนได้ที่ หลังธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนผู้บริหารหลายคน ล่าสุดนิ่งแล้ว พันธมิตรร่วมธุรกิจกันตั้งแต่กลางปีนั้น ใน Q4 เริ่มเห็นผลแล้ว เนื่องจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ใช้ ในการดูแลผิวพรรณ  สุขภาพ  คนสูงวัย ยอดขายไหลเข้า ปัญหาสินค้าเถื่อนถูกควบคุม ทีมขายตรง  มีขายผ่านร้านค้าห้างชั้นนำ และระบบเครือข่าย ทำให้ยอดเติบโต ชัดเจนขึั้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งนักวิเคราะห์เห็นตรง กันว่า จากนี้ไป DOD จะกลับมาโดดเด่น อย่างแท้จริง  เนื่องจากทั้งผลิต รับจ้างผลิต และขายเอง  ทำ packaging เอง ทำให้ครอบคลุมทั้งต้นน้ำ ปลายน้ำ

กราฟส่งสัญญาณ Bottom out

กราฟกลับมาน่าซื้อมาก หลังจากลงต่ำสุดๆ เข้าเขต Oversold โวลุ่มขายหมดและถึงจุดรับ ตามโครงสร้าง Double bottom จึงเป็นจังหวะเข้าสะสมทางทฤษฏี เนื่องจากกราฟกำลังจะ ดีดตัวแรง แนวต้านกรอบ W-shape จะไปทดสอบ 10 บาทในเวลา 3-6 สัปดาห์ หากไม่ซื้อ ราคาจะค่อยๆ ยกฐาน ดังนั้นจงซื้อ อย่างลังเล

www.mitihoon.com