AIS Fibre ติดสปีดบรอดแบนด์ ชูนวัตกรรม SuperMESH WiFi เปิดแพ็กเกจ 1Gbps ใช้งานได้จริง เจาะฐานลูกค้าเพิ่ม

432
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ  ADVANC ประกอบธุรกิจให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม รวมถึงธุรกิจบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ธุรกิจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และธุรกิจดิจิทัล เซอร์วิส โดยนายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส ไฟเบอร์ ได้นำเสนอนวัตกรรม “SuperMESH WiFi” เสริมประสิทธิภาพการใช้งานเน็ตบ้านที่เหนือระดับยิ่งกว่า ภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” ด้วยเราท์เตอร์มาตรฐานสายพันธุ์ใหม่ และแพ็กเกจบริการใหม่ที่คุ้มค่าที่สุดบนเครือข่ายที่ดีที่สุด พลิกโฉมมาตรฐานเน็ตบ้านเมืองไทยไปอีกขั้น ด้วยแพ็กเกจ 1 Gbps ใช้งานได้ 1 Gbps จริง! และได้รับไฮสปีดทั้งบ้านตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของผู้บริโภคและความก้าวหน้าของเทคโนโลยี
ทั้งนี้ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่จะเกิดขึ้นในปี 2563 และในอนาคต อาทิ การเติบโตของ Video Streaming ในความละเอียดระดับ 4K, เทคโนโลยี 5G และแอปพลิเคชันใหม่ๆ เทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับกิกะบิต วันนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ พร้อมแล้วที่จะยกระดับนวัตกรรม SuperMESH WiFi และเราท์เตอร์มาตรฐานให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น
โดยครั้งนี้ได้เลือกนำ MESH WiFi Router จาก Huawei ผู้ผลิตอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก มาผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีที่ AIS Fibre พัฒนาและ Customized ขึ้นได้เองเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย จนได้เราท์เตอร์ที่เทคโนโลยีดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดในตลาด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้ WiFi ความเร็วสูงได้ครอบคลุมทั่วบ้าน โดยให้ประสิทธิภาพในการกระจายสัญญาณ “เร็วกว่า” เน็ตแรงเต็มสปีดถึง 1 Gbps บน WiFi เป็นรายแรกในตลาดที่ทำได้จริง พร้อมเชื่อมต่อเป็น Mesh WiFi ช่วยกระจายสัญญาณให้เร็วแรง ครอบคลุมสม่ำเสมอทั่วบ้าน โดยไม่ต้องเดินสาย LAN และสามารถเชื่อมต่อกันได้มากที่สุดถึง 8 ตัว หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ ทั้งยังมี “Speed Toggle” ให้ลูกค้าสามารถปรับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดได้ด้วยตัวเอง พร้อมมอบบริการที่ “ดีกว่า” และ “ง่ายกว่า” ด้วยการส่ง AIS Fibre GURU ทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญเข้าไปอำนวยความสะดวกในติดตั้งให้กับลูกค้าถึงที่บ้าน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า สัญญาณ WiFi ดีทั้งบ้านตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง
สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครแพ็กเกจ AIS FIbre SuperMESH WiFi ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2563 ด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุด ความเร็ว 1000/200 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรี! AIS FIbre SuperMESH WiFi Router จำนวน 2 ตัว มูลค่า 7,980 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกเพิ่มบริการเสริมอื่นๆ อีกมากมาย
“ปัจจุบัน เอไอเอส ไฟเบอร์ มีลูกค้ารวมทั้งสิ้นแล้วกว่า 1 ล้านราย จากนี้ยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพการให้บริการและขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคุลม 77 จังหวัด ภายในปี 63 จากปีก่อน 58 จังหวัดตามเป้าหมายการเป็น “The Most Admired Internet Service Provider in Thailand” ซึ่งเรามั่นใจว่า เอไอเอส ไฟเบอร์จะก้าวสู่การเป็น Top of Mind Brand ในใจลูกค้าทั่วประเทศตามที่ตั้งเป้าไว้ได้อย่างแน่นอน” นายศรัณย์ กล่าว
www.mitihoon.com