SCB ผนึก SCBLIFE เปิดตัวประกันใหม่ “เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” รับเบี้ยคืนเต็มหลังครบสัญญา

331
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB โดยนางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ บริษัท โทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครีอกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัว “SCB Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” ผลิตภัณฑ์ประกันตัวแรกหลังจากประกาศความร่วมมือระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และกลุ่มเอฟดับบลิวดี
โดยชูจุดเด่นประกันรูปแบบใหม่ “ประกันคิดเผื่อเพื่อคนติดเยอะ” ออกแบบผลิตภัณฑ์เจาะอินไซต์ลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ โดย “คิดเผื่อ” ให้ลูกค้าได้รับมือและเตรียมตัวลำหรับการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น ขณะที่ “คิดเยอะ” หากลูกค้าไม่ได้เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงจนตรบสัญญา ลูกค้าจะได้รับเบียฯ ที่จ่ายมาทั้งหมด
ทั้งนี้ เชื่อจุดแข็งช่องทางธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีอยู่ทั่วประเทศเสริมประสิทธิภาพการขายประกันชีวิตให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง พร้อมรุกเจาะลูกค้ามากขึ้น โดยดึงกลยุทธ์ storyteling เล่าเรื่องประกันให้เข้าใจง่าย มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า และเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต
มร. เควิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCBLIFE กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ SCB Mul Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเราได้นำเอาเทคนิค storytelling มาใช้เป็นกลยุทธ์ในการสื่อสารเพื่อบอกเล่าเรื่องราวและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ประกันที่มักจะถูกมองว่าชับซ้อน เข้าใจยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงทุกคน

สำหรับผลิตภัณฑ์มี 4 จุดเด่นสิทธิประโยชน์ ดังนี้

 – โรคร้ายเคลมได้หลายครั้ง สูงสุด 6 ครั้ง ครอบคลุมโรคร้ายแรง 5 กลุ่ม ซึ่งโรคร้ายแรงแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ โรคร้ายแรงระดับต้นถึงปานกลาง จ่ายครั้งละ 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โรคร้ายแรงระดับรุนแรงครั้งแรก จ่าย 100% ครั้งที่ 2 จ่าย 110% ครั้งที่ 3 จ่าย 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
– หยุดจ่ายเบี้ยเมื่อเคลมใหญ่ แต่คุ้มครองต่อจนครบสัญญา โดยผู้ถือกรมธรรม์หยุดจ่ายเบี้ยฯ เมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงระดับรุนแรงครั้งแรก และยังได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 75 ปี
– ไม่เจอโรคร้ายคืนเบี้ยเต็มจำนวน เมื่อผู้ถือกรมธรรม์มีชีวิตอยู่จนครบสัญญาอายุครบ 75 ปี และไม่เคยเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับรุนแรง
– บริการสนับสนุนระหว่างการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับรุนแรง เป็นบริการพิเศษเพื่อช่วยเหลือในทุกความต้องการของลูกค้า ดูแลมากกว่าสุขภาพกาย แต่รวมถึงสุขภาพใจและคนที่คุณรัก อาทิ บริการให้คำปรึกษาเชิงจิตวิทยา บริการให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย บริการทำความสะอาดบ้าน และบริการทางการแพทย์ถึงบ้าน เป็นต้น
www.mitihoon.com