ACE ยันไม่กระทบ หลังผถห.ใหญ่ “พล.ต.อ.วิระชัย” ถูกเด้งเข้ากรุ ย้ำบริหารงานมืออาชีพ – เดินหน้าขยายกิจการตามแผน

405

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ หรือ ACE แจ้งว่า จากที่มีข่าวการโยกย้ายผู้บริหารระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ นั้น บริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากเหตุดังกล่าว เนื่องจากผู้ถือหุ้นรายดังกล่าวไม่ได้เป็นผู้บริหาร หรือกรรมการของบริษัทฯ หรือตัวแทนของบริษัทฯแต่อย่างใด

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการบริหารงานด้วยระบบมืออาชีพ ตามหลักธรรมาภิบาล โดยคณะกรรมการ และบุคลากรของบริษัทฯ ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญที่งในอุตสาหกรรมพลังงานและการลงทุนเป็นอย่างดี และขอให้ความเชื่อมั่นต่อผู้ลงทุนว่า การดำเนินธุรกิจ การพัฒนาโครงการ รวมทั้งการขยายกิจการในอนาคตของบริษัท ยังคงดำเนินไปอย่างปกติตามแผนการที่วางไว้ทุกประการ

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวจากสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งลงวันที่ 23 ม.ค.63 ให้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) มาปฎิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเป็นประการอื่น

ทั้งนี้ ตามข้อมูลผู้ถือหุ้นของ ACE ณ วันที่ 8 พ.ย.62 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ถือหุ้นจำนวน 2,282,528,920 หุ้น หรือ 22.43%

www.mitihoon.com